รีเซต
มูรินโญ่ สุดปลื้ม! เอ่ยปากชม มาติช เล่นอย่างอัจฉริยะ

มูรินโญ่ สุดปลื้ม! เอ่ยปากชม มาติช เล่นอย่างอัจฉริยะ

มูรินโญ่ สุดปลื้ม! เอ่ยปากชม มาติช เล่นอย่างอัจฉริยะ
armcasanova
3 สิงหาคม 2560 ( 10:32 )
2.4K

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อลูกทีมคนใหม่อย่าง เนมานย่า มาติช ที่ได้ลงสนามให้กับทีมเป็นนัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับ ซามพ์โดเรีย

 

 

เกมที่ เอวิว่า สเตเดี้ยม ปีศาจแดง เอาชนะไป 2-1 โดยได้ประตูจากจังหวะโต้กลับของ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน ในช่วงต้นครึ่งแรก และจังหวะที่ มาร์ซิยาล จ่ายถวายพานมาให้กับ ฆวน มาต้า ท้ายครึ่งหลัง ขณะที่”ลาซามพ์”ได้ประตูจาก เดนนิส ปราต

ทั้งนี้ ในเกมนี้เป็นเกมแรกของกองกลางตัวรับป้ายแดง เนมานย่า มาติช ที่ย้ายจากเชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ และได้ประเดิมสนามกับ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ได้พูดถึง มาติช โดยกล่าวชื่นชมอดีตลูกทีมว่าเล่นอย่างชาญฉลาด

กุนซือปีศาจแดง เริ่มกล่าว “แนวทางที่เขาเล่น เขาเล่นโดยใช้สมอง แต่แน่นอนว่าเขาต้องการสภาพร่างกายที่ดีเพื่อให้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด”

“เพราะงั้นเขาต้องการเวลา แต่ประสบการณ์ ความฉลาด และความจีเนียสในแนวทางที่เขาคิดเกี่ยวกับฟุตบอลนั้นจะช่วยให้เขาพร้อมเร็วยิ่งขึ้น”

“นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาจัดการได้ดีใน 45 นาทีในวันนี้ ในความเห็นของผมการเล่นง่ายในตำแหน่งนั้นคือต้องเป็นอัจฉริยะ และเขาก็อัจฉริยะเพราะเขาทำทุกอย่างให้ดูง่าย เขาทำให้บอลและทีมเคลื่อนที่ เขายอดเยี่ยมในตำแหน่งของเขา

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด จบโปรแกรมอุ่นเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนัดต่อไปพวกเขามีเกมสำคัญ โดยจะพบกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ คืนวันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 01.45 น.

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้