รีเซต
โค้ชโชค พอใจ! ทีมโรเตชั่นได้ สู้เมืองทองฯ สนุก - ตั้งเป้าบด อาร์มี่ ไทยลีก2

โค้ชโชค พอใจ! ทีมโรเตชั่นได้ สู้เมืองทองฯ สนุก - ตั้งเป้าบด อาร์มี่ ไทยลีก2

โค้ชโชค พอใจ! ทีมโรเตชั่นได้ สู้เมืองทองฯ สนุก - ตั้งเป้าบด อาร์มี่ ไทยลีก2
kentnitipong
3 สิงหาคม 2560 ( 11:00 )
336

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ หัวเรือใหญ่ “พยัคฆ์ล้านนา” พอใจนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี ที่สามารถสู้กับทีมระดับเอเชียได้ หลังลูกทีมทำผลงานเปลี่ยนไปจากเกมพ่าย สงขลา ยูไนเต็ด เผยนัดหน้าเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด หากทีมทดแทนกันได้แบบนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับรองจ่าฝูงโตโยต้าไทยลีกอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-2 ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายใน เอฟเอ คัพ 2017 อย่างน่าเสียดาย โดย “โค้ชโชค” ได้เผยหลังเกมว่าพอใจกับผลงานของทีมในนัดนี้ หลังสู้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างสนุก

“วันนี้ต้องชมเด็กเรา จากแมทช์ที่แล้ว (แพ้ สงขลา 0-1) ตนไม่พอใจ แต่ว่าวันนี้ได้ทำให้เห็นแล้วว่า เราสามารถสู้กับทีมระดับเอเชียได้ บางครั้งต้องเข้าใจว่าเค้าต้องเหนือกว่าเราอยู่แล้ว แต่นักฟุตบอลเราได้แสดงศักยภาพในการเล่น เหมือนที่เราเล่นกับ ชลบุรี ตนก็โอเคกับเกมนี้ แม้จะพ่ายแพ้ก็ตาม”

“บางครั้งมันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้างในทีม เราเห็นตัวเก่าๆ เยอะแล้ว ทุกคนถือว่าสอบผ่านหมด ไม่มีปัญหาอาการเหนื่อยล้าสามารถโรเตชั่นได้ จะเหลือ เพียว (ธีระพงษ์) คนเดียวที่ไหล่อาจจะบาดเจ็บต้องเช็กดู ส่วนคนอื่นเล่นได้คนละครึ่งก็โอเค”

 

 

นักเตะ เชียงใหม่ จะได้พักเพียง 3 วัน จากนั้นจะไปเยือน อาร์มี่ โค้ชโชคทวี ชี้ถึงเกมในวันเสาร์นี้ว่า “นัดหน้าเยือน อาร์มี่ เค้าก็หนีตายด้วย เล่นในบ้านเค้ายิ่งยาก แต่ว่าถ้าทุกคนสมบูรณ์ ทุกคนทดแทนตำแหน่งกันได้อย่างนี้ก็ไม่น่ามีปัญหาสักเท่าไหร่ แต่ว่าเราต้องไปในลักษณะรัดกุมอีกครั้ง เพราะเราไม่ชนะนอกบ้านเลย”

ทั้งนี้ “โค้ชโชค” ได้ฝากถึงแฟนบอลด้วยว่า “แฟนๆ โชคดีที่ได้เห็นเกมใหญ่ขนาดนี้ เมืองทอง คือทีมระดับทีมชาติ และระดับเอเชีย ก็เชียร์กันมัน ขอบคุณมากๆ ครับที่ให้กำลังใจ เด็กก็วิ่งสู้ฟัด เพราะแฟนบอลนี่แหละครับ”

นัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะ M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) นัดที่ 23 ไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.60 เวลา 19.00 ณ สนามกีฬากองทัพบก ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 5

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้