รีเซต
ชนาธิป คัมแบ็ค! ซัปโปโร ไฟเขียว เมสซี่เจ ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก

ชนาธิป คัมแบ็ค! ซัปโปโร ไฟเขียว เมสซี่เจ ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก

ชนาธิป คัมแบ็ค! ซัปโปโร ไฟเขียว เมสซี่เจ ช่วยช้างศึกคัดบอลโลก
armcasanova
3 สิงหาคม 2560 ( 11:47 )
3K

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยินดีจะปล่อยตัว “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมารับใช้ ช้างศึก ช่วงฟีฟ่าเดย์ เพื่อลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

 

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยก่อนฝึกซ้อม ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้เปิดเทปการเล่นของ เซโรโซ โอซาก้า ให้นักเตะได้ดู และวิเคราะห์จุดแข็งที่เด่นในเรื่องลูกตั้งเตะ และการจบสกอร์ในลูกกลางอากาศที่แม่นยำ ก่อนมีคิวลงสนามในศึกเจลีก บุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ทีมจ่าฝูง ในวันที่ 5 ส.ค.60 ในเวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

พร้อมกันนี้มีรายงานจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยินดีจะปล่อยตัว “เมสซี่เจ” กลับมารับใช้ทีมชาติไทย ในช่วง “ฟีฟ่าเดย์” เพื่อลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี ในวันที่ 31 ส.ค.60 เล่นในบ้านพบกับ อิรัก และต่อเนื่องด้วยไปเยือน ออสเตรเลีย ในวันที่ 5 ก.ย.60

ทั้งนี้เนื่องจากเจลีก จะพักการแข่งขันเช่นเดียวกับลีกไทย ซึ่งทีมชาติญี่ปุ่น ที่มี 17 คะแนน ในกลุ่มบี ยังต้องลุ้นเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ในปี 2018 โดยมีโปรแกรมลงสนามอีก 2 นัด 31 ส.ค.60 เปิดบ้านพบออสเตรเลีย และไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย 5 ก.ย.60 สองทีมที่มีลุ้นเข้ารอบด้วยกัน

ขณะที่ทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงทำการแข่นขันในศึกเจลีก 26 ส.ค.60 เปิดบ้านพบกับ เวกัลตะ เซนได ก่อนจะพัก 2 สัปดาห์เบรกทีมชาติ และกลับมาลงสนาม 9 ก.ย.60 เปิดบ้านพบกับ จูบิโล อิวาตะ

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้