รีเซต
แพทริค กรุ๊ป คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายตั๋วบอลโลก 2018 ในประเทศไทย

แพทริค กรุ๊ป คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายตั๋วบอลโลก 2018 ในประเทศไทย

แพทริค กรุ๊ป คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายตั๋วบอลโลก 2018 ในประเทศไทย
kentnitipong
3 สิงหาคม 2560 ( 17:40 )
168

แพทริค กรุ๊ป คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายตั๋วบอลโลก 2018 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เผย ตั้งเป้าว่าจะมีออเดอร์เข้ามามากกว่า 2,000,000 เหรียญสหรัฐ

 

 

ที่โรงแรมสยามแคมปินสกี้ นายพฤสณัย มหัคฆพงศ์ ประธานบริษัท แพทริค กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าวการเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

นายพฤสณัย กล่าวว่า แพทริค กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย สำหรับการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่ให้แฟนฟุตบอลชาวไทย สามารถซื้อตั๋วเพื่อเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันได้ติดขอบสนาม

 

 

“สำหรับราคาตั๋วเข้าชมนั้นมีแบ่งออกเป็นหลายระดับ สำหรับในรอบแบ่งกลุ่มจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศนั้น แพคเกจที่ถูกที่สุดจะอยู่ที่ราคา 850 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 25,000 บาท”

“ขณะที่แพคเกจที่แพงที่สุดจะเป็นในส่วนของรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งขายแบบแพคเกจเหมา 2 นัด ในที่นั่งระดับสตาร์สกี้ ที่เป็นแหล่งรวมของบุคคลชั้นนำทั่วโลก ราคารวม 800,000 บาท หรือถ้าชมครบทั้ง 3 นัด ราคารวม 1.2 ล้านบาท”

นายพฤสณัย กล่าวต่อว่า ตามปกติแล้วทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถ้าหากไม่ใช่ชาติที่ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลโลกนั้น จะเปิดให้ซื้อบัตรได้ในระบบสุ่ม ซึ่งก็อาจจะทำให้ต้องลุ้นว่าจะได้บัตรหรือไม่กับอีกกว่า 3 ล้านคนทั่วโลก แต่การซื้อกับตัวแทนจำหน่ายโดยตรง คือจะทำให้ได้บัตรเข้าชมแน่นอน และสามารถเลือกที่นั่งอย่างดีได้ด้วย

“การที่มาเป็นตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงคนไทยที่สามารถซื้อได้ แต่ทุกคนในภูมิภาคนี้ สามารถซื้อผ่านทางบริษัทได้ทั้งหมด ก็คาดว่าจะมีคนในภูมิภาคนี้เดินทางไปชมเกมที่รัสเซียมากกว่า 1,000 คน”

“ตอนนี้เราเริ่มเปิดให้สามารถจองบัตรได้แล้ว ก็มีออเดอร์เข้ามากว่า 500,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) และตั้งเป้าว่าจะมีออเดอร์มากกว่า 2,000,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท)” ประธานแพทริค กรุ๊ป กล่าวปิดท้าย

 

 

ด้าน จอห์น ปาร์เกอร์ ผู้อำนวยการบริหารของบีเอช ฮอสปิทอลิตี้ ตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมจากฟีฟ่า กล่าวว่า สำหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้ฟีฟ่าได้นำระบบแฟนไอดี เข้ามาใช้เป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มการรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงป้องกันตั๋วเกินราคา ดังนั้นตั๋วที่ได้จากการซื้อกับตัวแทน จะมีการทำแฟนไอดีเพื่อการันตีว่าจะสามารถเข้าสนามได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้