รีเซต
OFFICIAL : เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว อิเฮียนาโช เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว อิเฮียนาโช เซ็นสัญญา 5 ปี

OFFICIAL : เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว อิเฮียนาโช เซ็นสัญญา 5 ปี
armcasanova
4 สิงหาคม 2560 ( 04:14 )
960

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2016 จัดการดึงตัว เคเลชี อิเฮียนาโช ดาวโรจน์ชาวไนจีเรียจากเรือใบสีฟ้ามาเสริมทัพแล้ว

เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการคว้าตัว เคเลชี อิเฮียนาโช กองหน้าดาวรุ่งจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้มาร่วมทีมแบบไม่เปิดเผยค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญาจำนวน 5 ปี

หัวหอกดีกรีทีมชาติไนจีเรีย ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของเรือใบสีฟ้าตั้งแต่ปี 2015 โดยได้โอกาสลงเล่นไปทั้งหมด 64 นัด ยิงได้ 21 ประตู และเป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์ลีกคัพเมื่อปี 2016 อีกด้วย แต่จากการที่ในปัจจุบันสโมสรมีทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร รวมถึง กาเบรียล เชซุส ขวางทางในตำแหน่งเดียวกันอยู่ ทำให้โอกาสลงตัวจริงของเขาเป็นไปได้ยาก จนต้องโยกมาร่วมทัพจิ้งจอกสยามในที่สุด

“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ผมได้รู้ถึงความทะเยอทะยานของทีม และได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม เขาแจ้งให้ผมทราบว่าผมจะต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ ผมเชื่อมั่นและมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาที่นี่” แข้งวัย 20 กะรัต กล่าวกับ LCFC TV

ทั้งนี้ แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อในอังกฤษรายงานในทางเดียวกันว่าอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อสองฤดูกาลก่อนต้องจ่ายเงินค่าตัว 25 ล้านปอนด์ โดยที่ทางซิตี้ก็ได้ใส่เงื่อนไขขอซื้อตัวกลับไปด้วยหากต้องการที่จำนวน 50 ล้านปอนด์

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้