รีเซต
โอริกี ยัน! เจ็บไม่หนัก - หยอด "คล็อปป์" ยอดกุนซือจอมแทคติก

โอริกี ยัน! เจ็บไม่หนัก - หยอด "คล็อปป์" ยอดกุนซือจอมแทคติก

โอริกี ยัน! เจ็บไม่หนัก - หยอด "คล็อปป์" ยอดกุนซือจอมแทคติก
kentnitipong
4 สิงหาคม 2560 ( 14:58 )
358

โอริกี ยืนยันว่าตัวของเขารู้สึก “สมบูรณ์แบบ” ในแง่ความฟิตสมบูรณ์ หลังจากหายเจ็บอย่างรวดเร็วกลับมาลงเล่นออดี้ คัพ ในนัดชิงชนะเลิศ วันพุธที่ผ่านมา

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก สโมสรลิเวอร์พูล

 

โดยศูนย์หน้าร่างยักษ์ได้เผยความรู้สึกเกี่ยบกับประเด็นความฟิต และสภาพร่างกายหลังจบเกมเผยว่า ตนรู้สึกมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยืนยันว่าจะฟิตร่างกายกลับมาให้เร็วที่สุด

“ใช่ ผมมีการบาดเจ็บแฮมสตริงเล็กน้อย แต่ผมทำทุกอย่างเพื่อกลับมาโดยเร็วที่สุด และรู้สึกดีมากในวันนี้”

“ด้านสภาพความฟิตผมรู้สึกสมบูรณ์แบบ และผมคิดว่าในเรื่องนี้ช่วยผมเป็นอย่างมากในสนาม ผมสามารถวิ่งได้เยอะ และเพิ่มระดับพลังให้กับทีม และนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบ ดังนั้นมันเป็นเรื่องดี” โอริกี กล่าวต่อ

เขายังกล่าวถึงการเตรียมตัวเพื่อเพลย์ออฟ แชมเปียนส์ลีกว่า “ในฐานะทีมเราแค่ต้องสานต่อความฟิตของเราต่อไป วิเคราะห์เกมต่างๆ ของเรา และเรียนรู้จากช่วงเวลาเหล่านี้ ช่วงเวลาพิเศษๆ ในการปะทะกับแอตเลติโก้ กับบาเยิร์น และทีมชั้นนำต่างๆ”

“มันเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นใน แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเราจะพยายามทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้”

“มันเป็นเรื่องน่าสนใจในการปะทะกับ แอตเลติโก เพราะว่าเรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมระดับยุโรปที่ดี ผมคิดว่าในบางแง่มุมเราสามารถปรับปรุง และในบางแง่มุมเราทำได้ดี ซึ่งผมคิดว่าเราต้องมีการวิเคราะห์เกมด้วยกัน”โอริกีย้ำ

“ผมไม่เคยสนุกเมื่อทีมพ่ายแพ้ แต่ชัดเจนว่าเราต้องเรียนรู้จากเรื่องนี้ ผมคิดว่าโดยรวมจากปรีซีซั่นจนถึงตอนนี้เรามีช่วงเวลาที่ดีมากอยู่บ้าง และเราไม่อาจจะลืมเรื่องนี้”

“เรายังได้ต่อยอดความฟิตของเราเช่นกัน ซึ่งเราอยู่ในจุดที่ดีสำหรับอนาคต และเกมแรกของฤดูกาล”

เขายังพูดถึงแทคติกของเจอร์เก้น คล็อปป์ กับผลงานที่ดีในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาว่า “เราสนุกสนานกับมันเป็นอย่างมาก เรามีอิสระในทีมชุดนี้ที่จะแสดงตัวตนของเราออกมา และนั่นเป็นเรื่องสนุก”

“เช่นเดียวกันกับในฐานะศูนย์หน้าที่คุณสามารถออกไปเล่นริมเส้น คุณสามารถยืนหน้าเป้า คุณสามารถลงมาแดนกลาง และนักเตะจะปรับตัวได้ ซึ่งผมคิดว่าเรามีความยืดหยุ่นเป็นอย่างมาก มีทีมที่มีความสามารถมากมาย และมีทางเลือกมากมาย ซึ่งเป็นเรื่องดีมากสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล”

“ในฐานะนักเตะ คุณต้องมีความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา และผู้เล่นทุกๆ คนมีความสามารถของตัวเอง ซึ่งผมสามารถนำบางอย่างมอบให้กับทีม ถ้าผู้จัดการทีมต้องการส่งผมลงสนาม ผมก็พร้อมเสมอ”

“สำหรับผมการแข่งขันเป็นเรื่องดีเสมอ และมันผลักดันให้ผมพยายามมากขึ้น และผมแน่ใจว่าตัวเองสามารถเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับฤดูกาลนี้” หัวหอกทีมชาติเบลเยียมกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้