รีเซต
โค้ชโชค ปรับทัพลุย "สุภาพบุรุษวงจักร" ศึกไทยลีก 2 ค่ำวันนี้

โค้ชโชค ปรับทัพลุย "สุภาพบุรุษวงจักร" ศึกไทยลีก 2 ค่ำวันนี้

โค้ชโชค ปรับทัพลุย "สุภาพบุรุษวงจักร" ศึกไทยลีก 2 ค่ำวันนี้
kentnitipong
5 สิงหาคม 2560 ( 13:16 )
215

โค้ชโชค เตรียมปรับทีมอีกครั้ง หลังฮาร์ดแมนตัวเก่งอย่าง “เพียว” ธีระพงษ์ ยังติดโทษแบนในลีกเป็นนัดสุดท้าย โดย “พยัคฆ์” หวังมีแต้มแรกของเกมนอกบ้านในเลคที่ 2 ให้ได้

 

 

ขณะที่เจ้าถิ่นต้องหนีโซนอันตราย ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2) เชียงใหม่ เอฟซี บุกปะทะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ค่ำวันนี้ (5 ส.ค.) เวลา 19.00 ณ สนามกีฬากองทัพบก ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 5

 

 

 

ความพร้อมก่อนเกมระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะลงเตะเป็นเกมที่ 4 ในรอบ 11 วันอันตราย ซึ่งถือเป็นนัดสุดท้ายก่อนพักการแข่งขัน 3 สัปดาห์ โดย “พยัคฆ์” ต้องการบุกมาล้างอายจากการพ่าย อาร์มี่ คาบ้านเมื่อเลคแรกในสนาม 700 ปี ด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่งถือเป็นนัดแรกที่ เชียงใหม่ พ่ายคารังฤดูกาลนี้

นัดนี้ เชียงใหม่ จะไม่มี ธีระพงษ์ ดีหามแห กลางพันธุ์ดุที่ติดโทษแบนในเกมลีกเป็นนัดที่ 2 รวมถึงตัวที่เจ็บเพิ่มอย่าง อภิวิชญ์ ภู่เล็ก ขณะที่ ณัฐพล สุขไชย ที่เจ็บไปนานกลับมาลงซ้อมได้แล้วและอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ส่วนผู้เล่นอื่นพร้อมลงสนามโดยเฉพาะในแนวรุกที่ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ มีตัวเลือกใช้งานหลายราย

และจากการโรเตชั่นที่ผ่านมาในนัดล่าสุดกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้เกมเยือนทีมหนีตายในนัดนี้ เชียงใหม่อาจมีการปรับทีมอีกครั้ง โดยหวังมีแต้มกลับล้านนาให้ได้ หลังจากชนะนอกบ้านหนสุดท้ายในลีกคือตั้งแต่ 17 พ.ค. ที่บุกเฉือน หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0

ฝั่งเจ้าบ้าน ‘สุภาพบุรุษวงจักร’ ซึ่งมีกุนซือขัดตาทัพอย่างที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค ดาเนี่ยล บลังโก้ กำลังพาทีมหนีการตกชั้น ล่าสุดบุกชนะ ตราด เอฟซี ในฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ แต่ในลีกพวกเค้าไม่ชนะ 10 นัดติดต่อกัน (เสมอ 3 แพ้ 7) ส่วนการเล่นในบ้านยังคงควานหา 3 แต้ม หลังจากไม่ชนะในรังมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว

เกมนี้เจ้าถิ่น อาร์มี่ ไม่มีใครติดโทษแบน แกนหลักของทีมยังคงเป็น โรดริโก้ ฟลาวเซส หลังจอมแกร่ง, วรรณพล บุษปาคม และ อรรถพงศ์ หนูพรหม รวมไปถึงดาวซัลโวของทีมที่ยิงไป 12 ประตูอย่าง มาร์กอส วินิซิอุส

โดยพวกเค้ายังมีอดีตนักเตะ เชียงใหม่ ที่พึ่งย้ายมาในเลค 2 คือ จอมเทคนิคอย่าง อภิศร ภูมิชาติ และ ดิเอโก้ อัลเวส ซ้ายธรรมชาติชาวบราซิล จากทีมชุดปี 2015 ที่พร้อมลงทำเกมรุกเช่นกัน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้