รีเซต
ชุดใหญ่ใส่ต่อเนื่อง!  เดอะ แรบบิท ฟูลทีมบู๊ไทยลีกฟัด การท่าเรือ

ชุดใหญ่ใส่ต่อเนื่อง! เดอะ แรบบิท ฟูลทีมบู๊ไทยลีกฟัด การท่าเรือ

ชุดใหญ่ใส่ต่อเนื่อง!  เดอะ แรบบิท ฟูลทีมบู๊ไทยลีกฟัด การท่าเรือ
kentnitipong
5 สิงหาคม 2560 ( 13:33 )
111

เดอะ แรบบิท บางกอกกล๊าส เอฟซี ฟูลทีมพร้อมลุยเต็มสูบในเกมเปิดรัง ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ศึกไทย ลีก วันนี้ (เสาร์ที่ 5 ส.ค.60) เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 3

 

 

ความพร้อมของ บีจีเอฟซี ก่อนพบ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทย ลีก วันเสาร์นี้ ล่าสุดไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม และพร้อมส่งขุนพลชุดใหญ่ที่เพิ่งถล่ม ราชนาวี 6-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายลงสนามอย่างพร้อมหน้า

โดย ศุภชัย คมศิลป์ และ จิตปัญญา ทิสุด มีลุ้นออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกด้วย ขณะที่ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกา ความฟิตมีมากขึ้น แต่ยังต้องรอเช็กก่อนเกมอีกที ส่วน ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ ชาตรี ฉิมทะเล ที่มีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมเอฟเอคัพ คาดว่าจะพร้อมลงสนามได้อย่างไม่มีปัญหา

ส่วนขุมกำลังอื่นๆ ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ยาสมานี่ คัมโปส, พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนจะนำทีมลงสนาม

สำหรับสถิติที่ผ่านมาแม้ผลงานค่อนข้างจะสูสี แต่ผลงานช่วงหลังถือว่าเข้าทาง บีจีเอฟซี มากกว่า โดยเป็นฝ่ายชนะรวดในเกมลีก 3 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงเกมเลกแรกของฤดูกาลนี้ที่บุกไปชนะถึง แพท สเตเดี้ยม 3-0

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้