รีเซต
ฉลามชล ระส่ำ! "ก้อง-นูรูล" เจ็บ คุนญ่า ติดโทษแบนบุกดวล "แข้งเทพ"

ฉลามชล ระส่ำ! "ก้อง-นูรูล" เจ็บ คุนญ่า ติดโทษแบนบุกดวล "แข้งเทพ"

ฉลามชล ระส่ำ! "ก้อง-นูรูล" เจ็บ คุนญ่า ติดโทษแบนบุกดวล "แข้งเทพ"
kentnitipong
5 สิงหาคม 2560 ( 16:40 )
177

ฉลามชล ระส่ำ! หลัง สองดาวเตะคนสำคัญทั้งเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม ยังต้องเช็คความฟิต ขณะที่ ติอาโก้ คุนญ่า ยังคงติดโทษแบนเป็นนัดที่ 2 ในเกมที่ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ค่ำวันนี้ ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในเวลา 19:00 น. (ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2)

 

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจ้าถิ่น “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ล่าสุดกลางสัปดาห์พึ่งจะเอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 3-0 ในเกม ช้าง เอฟเอคัพ ส่วนผลงานในลีกเกมล่าสุดถล่ม บีอีซี เทโรศาสน 5-1 รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน เก็บ 50 แต้มจาก 24 เกม

สภาพทีมเกมนี้แม้กลางสัปดาห์จะลงเล่นบอลถ้วยมา แต่คาดว่า มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมจัดทัพชุดเดินลงสนาม นำโดย กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก, มานูเอล ทอม เบียร์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ดราแกน บอสโควิช

ทีมเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 เก็บเพิ่มเพียง 1 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 6 มี 46 คะแนน

สภาพทีมเกมนี้ต้องปราศจาก ติอาโก้ คุนญ่า ต้องรับใช้โทษแบนเป็นนัดที่ 2 จากการคาดโทษ 3 นัด ส่วนตัวเจ็บอย่าง นพนนท์ คชพลายุกต์ หายไม่ทันเกมนี้ ซ้ำร้ายก่อนเกมต้องเช็คสองปีกตัวจี๊ดอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม ว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่

ส่วนตัวหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนามครบ นำโดย ชนินทร์ แซ่เอียะ, นัสตพล มาลาพันธ์, เรียวทาโร่ นากาโนะ และ เรนัน มาเกวซ

 

ดาวยิงสูงสุดของทั้งสองทีม
แบงค็อก ยูไนเต็ด : ดราแกน บอสโควิช 26 ประตู
ชลบุรี เอฟซี : เรนัน มาเกวซ 19 ประตู

 

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด
แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะรวด 5 นัด ยิงได้ 19 เสีย 7 ประตู
ชลบุรี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ได้ 9 เสีย 9 ประตู

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้