รีเซต
ชนาธิป ตัวจริงต่อเนื่อง! คอนซาโดเล ซัปโปโร ดวล เซเรโซ่ ศึกเจลีก

ชนาธิป ตัวจริงต่อเนื่อง! คอนซาโดเล ซัปโปโร ดวล เซเรโซ่ ศึกเจลีก

ชนาธิป ตัวจริงต่อเนื่อง! คอนซาโดเล ซัปโปโร ดวล เซเรโซ่ ศึกเจลีก
kentnitipong
5 สิงหาคม 2560 ( 16:55 )
2.9K

ชนาธิป สรงสระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รับโอกาสจากกุนซืออย่าง ชูเฮ โยโมดะ ให้ออกสตาร์ทลงเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ในเกมที่บุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง เซเรโซ โอซาก้า ณ คินโจ สเตเดี้ยม ในศึกเมจิ ยาสึดะ เจลีก ญี่ปุ่น วันที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทรูวิชั่น เอชดี 3 ถ่ายทอดสด

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ชนาธิป เพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนัดที่แล้ว ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ไป 2-0 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในนาทีที่ 63

ซึ่งในช่วงวานนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นการขึ้นเกมตามแท็คติกที่จะใช้จัดการ โอซาก้า ซึ่งแข้งรายนี้ได้ลงในตำแหน่งปีกในช่วงฝึกซ้อม 1 วันก่อนแข่ง เหมือนที่เคยได้รับโอกาสลงสนามนัดแรก (ชนะ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ 2-0)

และถือว่าเป็นไปตามคาดของสื่อในญี่ปุ่น ที่มองว่า “เจ” น่าจะได้รับโอกาสการลงสนามอย่างต่อเนื่องเป็นเกมที่ 2 ในเจลีก และนัดที่ 3 กับทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร รวมทุกรายการ เนื่องจากระหว่างการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และการขึ้นเกมตามแท็กติก 1 วันก่อนแข่ง ได้ถูกวางในชุดตัวจริงที่มี เคน โทกูระ ดาวยิงประจำทีม และ โจนาธาร เฮส ซึ่งจอมทัพรายนี้ได้เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย เหมือนนัดแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้