รีเซต
ชนาธิป เปิดใจ แอสซิสต์ได้จริง แต่ถ้าทีมชนะจะแฮปปี้กว่านี้ (มีคลิป)

ชนาธิป เปิดใจ แอสซิสต์ได้จริง แต่ถ้าทีมชนะจะแฮปปี้กว่านี้ (มีคลิป)

ชนาธิป เปิดใจ แอสซิสต์ได้จริง แต่ถ้าทีมชนะจะแฮปปี้กว่านี้ (มีคลิป)
armcasanova
5 สิงหาคม 2560 ( 22:24 )
6.2K

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ลงสนามเป็นตัวจริงนัดที่สองให้กับ ซัปโปโร แถมยังทำแอสซิสต์ได้อีกด้วย เกมบุกพ่าย โอซาก้า 1-3

 

 

โดยท้ายเกมมีความฮือฮา เมื่อ “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์แอสซิสต์สุดคมครั้งแรกในเจลีกหลังจากที่แทงทะลุสุดเฉียบขาดให้ ไดกิ สุกะ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ซัดให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปไร ตีไข่แตกไล่มา 1-3 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3 ในเจ ลีก เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา “เมสซี่เจ”ได้เปิดใจว่า “แน่นอนครับเสียใจที่ทีมแพ้ ซึ่งการที่เราเปิดเกมรุกไม่ได้นั้น จริงๆเรามาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกเวลานี้ เราไม่เคยชนะนอกบ้านเราอยากจะชนะ ทว่าท้ายที่สุดกลับทำไม่ได้ ส่วนที่ทำแอสซิสต์ได้ผมเองก็อยากจะทำให้ได้อีก อยากทำให้ทีมพัฒนา ให้เป็นบทเรียน เนื่องจากลูกฟุตบอลไม่มีหัวใจ อยู่ที่ว่าใครทำงานหนักและจะได้ผลลัพท์ที่ดีกลับออกไป”

 

 

ซึ่งการแอสซิสต์วันนี้ ถึงผมทำได้ ทำให้ทีมได้ 1 ประตู แต่เราตาม 3 ประตู ถ้าผมแอสซิสต์แล้วทีมชนะผมจะดีใจกว่านี้ ผมมีความสุขที่ได้เล่นที่นี่ มีเพื่อนๆสตาฟฟ์คอยให้กำลังใจเรา จากนี้ไปทุกคนต้องทำงานหนัก เจ ลีก ไม่ได้ง่าย ฟุตบอลจะเลือกข้างคนที่ทำงานหนักกว่า ขอให้แฟนบอลให้กำลังใจผมและ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อไป ส่วนเกมหน้าเราเล่นในบ้านจะต้องมีคะแนนให้ได้ ขอบคุณครับ” เมสซี่เจ กล่าว

อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นเกมที่สองที่ เมสซี่เจ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และเป็นเกมที่สามที่ลงเล่นในศึกเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น

โปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะกลับมาเปิดบ้านพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น วันที่ 9 สิงหาคมนี้

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้