รีเซต
โค้ชไข่ ซึ้งใจ! ลั่นขอมีแต้ม เพื่อตอบแทนแฟนบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์

โค้ชไข่ ซึ้งใจ! ลั่นขอมีแต้ม เพื่อตอบแทนแฟนบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์

โค้ชไข่ ซึ้งใจ! ลั่นขอมีแต้ม เพื่อตอบแทนแฟนบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์
armcasanova
7 สิงหาคม 2560 ( 10:43 )
1K

“โค้ชไข่”อภิสิทธิ์ ไก่แก้ว กุนซือ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ซึ้งใจแฟนบอลที่ยังหนุนหลังเชียร์ทีม แม้ขณะนี้ทีมจะมีสภาพย่ำแย่ เสียเกิน 100 ประตูและยังไม่ชนะใคร

 

 

อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว กุนซือซุปเปอร์ พาวเวอร์ ชื่นชมลูกทีมต่อกรกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เต็มที่แล้วแม้เปิดบ้านพ่ายไป 0-7 ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เดอะ พาวเวอร์ ตามหลัง บุรีรัมย์ หลังจบครึ่งแรกแค่ 1-0 เท่านั้น ก่อนที่ครึ่งหลังจะเสีย 6 ประตูพ่ายไป 0-7 ครองอันดับสุดท้ายในตาราง

ถือว่าครึ่งแรกเราทำได้ดี ต่อกรกับบุรีรัมย์ได้ดี แต่มันก็ไม่ง่าย เพราะเราอยู่แล้วว่าเรามาเจอเบอร์ 1 เป็นรองทุกอย่าง ทั้งสรีระ ความแข็งแกร่ง อีกทั้งบุรีรัมย์ก็มีแรงจูงใจสูงในการลุ้นแชมป์ แต่ต้องชื่นชมเด็กจริงๆว่าครึ่งแรกทำได้ดี” โค้ชไข่ กล่าว

“ครึ่งหลังเราปรับแท็คติค บอกเด็กแล้วว่า 15 นาทีแรกยื้อให้ได้ อย่าเสียเร็ว แต่ก็ไม่ทันขาดคำ เราเสียเร็ว ทำให้เกมรวนไปเลย”

ถามว่าเครียดไหม เครียดอยู่แล้ว แต่เราจะเดินหน้าสู้ทุกทีม เป้าหมายเราอยากได้แต้มอีก จะ 3 แต้มหรือ 1 แต้มก็ได้เพื่อแฟนบอล

“ปัญหาของทีมต้องดูตั้งแต่ต้น สภาพทีมเราคงเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้มาก เราก็เล่นตามสภาพที่มีอยู่ ก็พยายามสู้ทุกนัด ยังไงต้องการแต้มอยู่ตอนนี้ ไม่รู้ว่าจะได้จากทีมไหน แต่สู้ทุกทีม”

ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ยังเชียร์เรา เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้หนีไม่ได้ ล้มไม่ได้ เราต้องวิ่ง แม้เราจะล้มก็ต้องวิ่ง เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่อยู่ข้างเรา พวกเขาเป็นแรงเชียร์แรงใจที่สุดยอดมากๆ” โค้ชไข่ กล่าวปิดท้าย

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เสียไปแล้วถึง 101 ประตูในโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาสต์ที่เสียถึงหลัก 100 ประตูต่อจาก สิงห์ธำรงไทย ที่เป็นทีมเสียประตูมากที่สุด 111 ประตู ปี 1996 (พ.ศ.2539)

ซุปเปอร์ พาวเวอร์ จะกลับมาลงเล่นโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 10 กันยายน โดยหากไม่สามารถเอาชนะได้อีก จะกลายเป็นทีมที่ไม่ชนะใครต่อเนื่องนานสุดตลอดกาลโตโยต้า ไทยลีก ทันที ที่ 26 นัดติดต่อกัน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้