รีเซต
“เชียร์ไทย...ไปมาเลย์” ลุ้นทริปชมพิธีเปิดการแข่งขัน ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

“เชียร์ไทย...ไปมาเลย์” ลุ้นทริปชมพิธีเปิดการแข่งขัน ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

“เชียร์ไทย...ไปมาเลย์” ลุ้นทริปชมพิธีเปิดการแข่งขัน ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย
armcasanova
7 สิงหาคม 2560 ( 14:42 )
313

ทรู เชิญคุณร่วมสนุกกับกิจกรรม “เชียร์ไทย…ไปมาเลย์”  ลุ้นทริปชมพิธีเปิดการแข่งขันซีเกมส์ 2017 พร้อมแพคเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน ที่ประเทศมาเลเซีย

 

 

สามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ Facebook : True Together และโพสต์รูปในธีม “เชียร์ไทย” พร้อม #CheerThaiTogether #ทีมชาติไทย ใต้คอมเม้นต์ในโพสต์กิจกรรมนี้ (Facebook : True Together)

โดยรูปที่ได้รับการกดไลค์มากที่สุดจำนวน 5 รางวัล [รางวัลละ 2 ที่นั่ง] เตรียมเก็บกระเป๋าไปมาเลย์ 3 วัน 2 คืน ออกเดินทางในวันที่ 18 – 20 สิงหาคม 2560

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook : True Together สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น !!!

*** ทรู…ผู้สนับสนุนการสื่อสาร นักกีฬาซีเกมส์ทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ***

 

กติกาการร่วมสนุก :

–  กดไลค์ Facebook Fanpage True Together
–  โพสต์ภาพในธีม “เชียร์ไทย” ในสไตล์ของคุณ ลงในคอมเม้นท์ใต้โพสต์กิจกรรมนี้ ผ่านทาง Facebook Fanpage : True Together เท่านั้น และ พิมพ์คอมเม้นท์ใต้ภาพ ให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทย พร้อม #CheerThaiTogether #ทีมชาติไทย
–  แชร์โพสต์กิจกรรมนี้ลงในหน้า Wall Facebook ส่วนตัว พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ [Public]
–  Inbox ชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อมายัง Facebook Fanpage True Together

ของรางวัล :
– แพคเกจทัวร์มาเลเซีย พร้อมชมพิธีเปิดซีเกมส์ ณ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 18 – 20 สิงหาคม 2560 จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

เกณฑ์การตัดสิน :
– รูปภาพที่มีจำนวน Click LIKE มากที่สุด 5 อันดับ ในคอมเมนต์ใต้โพสกิจกรรม จะได้รับรางวัล “ทริปสุดพิเศษ! บินประเทศมาเลเซีย”
– ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น.
– ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 11 สิงหาคม 2560 ทาง Facebook Fanpage True Together

วิธีการยืนยันสิทธิ์ :
– ผู้โชคดี Inbox เพื่อยืนยันสิทธิ์และส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน และ หน้าแรก Passport ของผู้โชคดีและผู้ติดตาม พร้อมหมายเลขโทรศัพท์เครือข่าย Truemove H หรือหมายเลขสมาชิก True Online , True Visions พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่สะดวกให้ทีมงานติดต่อกลับ
à  ผู้โชคดีจะต้องมี Passport ที่ยังไม่หมดอายุในช่วงวันเดินทาง [18 – 20 สิงหาคม 2560]

                                        

เงื่อนไขกิจกรรม :

  1. Facebook 1 account มีสิทธิได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัล เท่านั้น ดังนั้น หากปรากฏว่ารายชื่อผู้โชคดีที่มีสิทธิได้รับรางวัลซ้ำซ้อนกัน หรือผู้ใช้บริการ ที่เป็นผู้โชคดีขาดคุณสมบัติตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือขอสละสิทธิไม่ขอรับของรางวัล หรือไม่ยอมรับเงื่อนไขนี้ หรือมีจำนวนผู้ใช้บริการ ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่ถึงจำนวนในลำดับที่บริษัทกำหนดไว้ หรือไม่ดำเนินการอื่นใดภายใต้การพิจารณาตามความเหมาะสมของบริษัท บริษัทขอสงวนสิทธิในการมอบของรางวัลให้แก่ผู้ใช้บริการ ในรายชื่อสำรองมาทดแทน หรือดำเนินการใดๆตามวิธีการที่บริษัทพิจารณาเห็นสมควร
  2. การพิจารณาตัดสินการรับรางวัลหรือกรณีมีข้อพิพาทใดๆ ให้ถือการตัดสินของคณะกรรมการเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  4. ของรางวัลตามที่ได้ระบุไว้จากกิจกรรมนี้ ไม่สามารถแลกคืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลอื่นใดได้ด้วย
  5. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตกลงให้บริษัทนำภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆได้โดยไม่โต้แย้งหรือเรียกร้องสิทธิ์หรือเงินใด ๆทั้งสิ้น
  6. กิจกรรมนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น
  7. พนักงานของบริษัททรูคอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
  8. ผู้โชคดีต้องทำการชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ตามขั้นตอนและข้อกำหนดตามกฎหมาย
  9. เมื่อทราบประกาศผลผู้โชคดีแล้ว ผู้โชคดีต้อง Inbox เพื่อยืนยันสิทธิ์และส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน และ หน้าแรก Passport ของผู้โชคดีและผู้ติดตาม พร้อมหมายเลขโทรศัพท์เครือข่าย Truemove H หรือหมายเลขสมาชิก True Online , True Visions พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่สะดวกให้ทีมงานติดต่อกลับ
  10. ผู้โชคดีจะต้องมี Passport ที่ยังไม่หมดอายุในช่วงวันเดินทาง [18 – 20 สิงหาคม 2560]

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

รวมไปถึงสามารถชมการถ่ายทอดสด เชียร์นักกีฬาไทยไปกับเราที่ TrueID App

ยอดนิยมในตอนนี้