รีเซต
คูตินโญ่ ขอย้าย! สกาย คอนเฟิร์ม นักเตะอยากซบบาร์เซโลน่า

คูตินโญ่ ขอย้าย! สกาย คอนเฟิร์ม นักเตะอยากซบบาร์เซโลน่า

คูตินโญ่ ขอย้าย! สกาย คอนเฟิร์ม นักเตะอยากซบบาร์เซโลน่า
armcasanova
7 สิงหาคม 2560 ( 22:19 )
5.3K

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม ต้องการย้ายไปร่วมทัพกับบาร์เซโลน่า ไปแทนที่ของ เนย์มาร์ ที่ย้ายซบเปแอสเช

 

 

มิดฟิลด์ตัวเก่งของหงส์แดง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ทีมดังแดนกระทิงดุมาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังมานี้ เพื่อหวังไปแทนที่ของ อันเดรส อิเนียสต้า แต่ล่าสุดดูเหมือนพวกเขากำลังต้องการ คูตินโญ่ ไปแทนที่ของ เนย์มาร์ ที่เลือกย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงค์ แชร์กแมง

สกาย สปอร์ต รายงานข่าวว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะยืนยันว่า คูตี้ ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หากทางสโมสรยินดีที่จะปล่อยเขาไป และหวังว่าดีลนี้จะจบด้วยดี

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขาไม่ได้มีไว้ขาย และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว คูตี้ ไว้กับทีมให้ได้

อย่างไรก็ตาม หลายสื่อในประเทศสเปน ต่างพากันประโคมข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า คูตี้ จะเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ บาร์ซ่า ภายในสัปดาห์นี้แน่นอน พร้อมรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เพลย์เมกเกอร์ วัย 25 ปี กำลังพิจารณาเพื่อขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์

ทั้งนี้ แนวรุกชาวบราซิเลียน จะมีค่าตัวอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ และถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก เป็นรองแค่ เนย์มาร์ เพียงคนเดียว ที่มีสถิติเป็นที่ 1 ของโลกอยู่ที่ 198 ล้านปอนด์

คูตี้ อยู่กับ หงส์แดง มาแล้ว 5 ฤดูกาลโดยลงสนามให้กับทีมไปแล้วทุกรายการ 182 นัด โดยทำประตูให้กับทีมไปแล้ว 42 ประตู

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้