รีเซต
มูรินโญ่ พร้อมคว้าตัว แกเร็ธ เบล หากคืนนี้ซีดาน ไม่ส่งลงสนาม

มูรินโญ่ พร้อมคว้าตัว แกเร็ธ เบล หากคืนนี้ซีดาน ไม่ส่งลงสนาม

มูรินโญ่ พร้อมคว้าตัว แกเร็ธ เบล หากคืนนี้ซีดาน ไม่ส่งลงสนาม
armcasanova
8 สิงหาคม 2560 ( 10:11 )
343

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง ไม่มีแทงกั๊กเปิดเผยในการแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ เรอัล มาดริด ว่า ต้องการตัว แกเร็ธ เบล ถ้าหากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีดาน

 

 

ในงานแถลงข่าว ศึกซูเปอร์ คัพ ระหว่างแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะพบกับ แชมป์ ยูโรป้า ลีก คือสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ ฟิลิป ทู อารีน่า มาซีโดเนีย คืนวันที่ 8 สิงหาคม นี้ เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 1 หรือติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทาง แอปพลิเคชั่น TrueID

โดยไฮไลท์ของงานแถลงข่าว ต้องยกให้ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของปีศาจแดง ที่กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ปีกพญาวานรจากราชันชุดขาวอย่าง แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากตัวนักเตะนั้น ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน

กุนซือปีศาจแดง เผยว่า “ถ้าเขา (เบล) ได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ ผมก็คงไม่คิดถึงการเซ็นสัญญากับเขาเพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าเขายังอยู่ในแผนงานของโค้ชและสโมสร รวมถึงความมุ่งมั่นที่นักเตะมีให้เต็มร้อย แต่ถ้าเขาไม่อยู่ในแผน และมีคนอื่นเข้ามาก็หมายความว่าเขาต้องออกไป”

“ผมจะพยายามรอดูสถานการร์ของเขาจากฝั่งตรงข้าม และต่อสู้กับโค้ชทุกคนที่หมายปองอยากได้ตัวเขาเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ ก็เป็นคำยืนยันชั้นดีว่ายังเป็นที่ต้องการของทีมเหมือนเดิม” เดอะ สเปเชียล วัน ทิ้งท้าย

โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งรายชื่อนักเตะใหม่ให้กับ บอร์ดบริหารของทีมไปทั้งสิ้น 4 ราย ซึ่งขณะนี้ เขาได้นักเตะใหม่มาแล่้ว 3 ราย ได้แก่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้