รีเซต
เจลีก 2017 : อูราวะแถลง "เซกิเนะ" โยกซบ อิงโกลสตัดท์ ลีกาสองเยอรมัน

เจลีก 2017 : อูราวะแถลง "เซกิเนะ" โยกซบ อิงโกลสตัดท์ ลีกาสองเยอรมัน

เจลีก 2017 : อูราวะแถลง "เซกิเนะ" โยกซบ อิงโกลสตัดท์ ลีกาสองเยอรมัน
kentnitipong
8 สิงหาคม 2560 ( 15:57 )
1.7K

เจลีก 2017 : อูราวะ เร้ดส์ ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ออกแถลงยืนยันว่าสโมสรได้ปล่อยตัว ทากาฮิโระ เซกิเนะ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ย้ายซบ เอฟเซ อิงโกลชตัดท์ ทีมในลีกาสองเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

อูราวะ เร้ดส์ ทีมอันดับ 8 ของศึกเจลีก 2017 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้มีการปล่อยตัว ทากาฮิโระ เซกิเนะ มิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 23 ปี ไปให้กับ เอฟเซ อิงโกลสตัดท์ ทีมในศึกลีกา 2 เยอรมัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยแข้งรายนี้ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งลูกหม้อของทีมที่ได้รับการผลักดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งในซีซั่นนี้ เซกิเนะ ทำไป 3 ประตูจากการลงเล่นให้กับต้นสังกัดในศึก เมจิ ยาซึดะ เจ1 จำนวน 21 นัดด้วยกัน

โดยอดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีรายนี้กล่าวว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ก็รู้ดีว่านี่คือโอกาสครั้งสำคัญที่ตนไม่สามารถปฏิเสธได้

“ผมรู้ดีว่าสโมสร (อูราวะ เร้ดส์) พยายามที่จะรั้งผมไว้ นี่อาจคือหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต แต่ผมมั่นใจว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยให้ผมมีโอกาสยกระดับฝีเท้าตัวเอง”

“คงเหลือเวลาอีกไม่นาน ที่ผมจะได้ยินเสียงของแฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อผมใน ไซตามะ สเตเดี้ยม แต่ผมสัญญาว่าผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกๆ นาทีที่ได้รับโอกาส ให้สมกับทุกแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่มีให้กับผม… และผมพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นกับเส้นทางใหม่” เซกิเนะ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ทากาฮิโระ เซกิเนะ เริ่มต้นการค้าแข้งให้กับ อูราวะ เร้ดส์ ตั้งแต่ในระดับเยาวชน ก่อนได้รับโอกาสประเดิมสนามในสีเสื้อทีมชุดใหญ่ในวันที่ 23 มีนาคม ปี 2014 ก่อนจะยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ และลงเล่นในศึกเจลีก 1 ไปถึง 106 นัดด้วยกัน พร้อมกับทำไป 13 ประตู

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้