รีเซต
ปลื้มจิตร์ เช็คอาการก่อนตบนัดแรก มัลดีฟส์ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017

ปลื้มจิตร์ เช็คอาการก่อนตบนัดแรก มัลดีฟส์ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017

ปลื้มจิตร์ เช็คอาการก่อนตบนัดแรก มัลดีฟส์ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017
oopsoi5
9 สิงหาคม 2560 ( 09:11 )
400

ปลื้มจิตร์ มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก อาจไม่ได้ลงช่วยทีมในการแข่งขันกับ มัลดีฟส์ นัดเปิดวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย 2017

 

 

ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนสู้ศึก “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 19 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่อลอนเต้ สปอร์ต อารีน่า สนามแข่งขันจริงเป็นครั้งแรก

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า วันนี้ต้องการให้นักกีฬาได้ปรับตัวกับพื้นสนามและแสงไฟ ส่วนการฝึกซ้อมเน้นไปที่เสิร์ฟกับรับเสิร์ฟและการรุกโต้กลับ คิดว่าเกมกับ มัลดีฟส์ วันพรุ่งนี้ไม่มีปัญหา แต่เน้นย้ำให้นักกีฬาเต็มที่ ไม่ประมาทในทุกเกม

“กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กล่าวว่า การซ้อมเน้นระบบในทีมมากหน่อย เพราะมีเวลาซ้อมวันเดียวก่อนลงแข่งขัน ส่วนอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกเชื่อมระหว่างขาด้านซ้าย จนต้องพักการซ้อมมา 1 สัปดาห์ ถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แต่เกมในรอบแรกอาจยังไม่ได้ลงสนาม

อาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อยๆแต่ยังมีกล้ามเนื้ออ่อนล้าบ้างเพราะแข่งติดๆกันหลาย รวมถึงอายุมากขึ้น เกมกับมัลดีฟส์ไม่เคยเจอไม่เคยเห็นการเล่นแบบไหนต้องเรียนรู้ให้เร็วในสนาม

โปรแกรมรอบแรก ไทย อยู่กลุ่มดี จะลงสนามเกมแรก พบ มัลดีฟส์ ในวันพรุ่งนี้ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.45 น.

ส่วนอีก 2 นัด ไทย พบ อิหร่าน วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม และพบ ไต้หวัน วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มถ่ายทอดสดในเวลา 13.45 น. เช่นกัน

 

========================================

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

 

ตารางการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2017

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้