รีเซต
เบล เปิดปาก! พูดชัดเจนไม่ย้ายซบผี ขออยู่โกยแชมป์ให้ราชัน

เบล เปิดปาก! พูดชัดเจนไม่ย้ายซบผี ขออยู่โกยแชมป์ให้ราชัน

เบล เปิดปาก! พูดชัดเจนไม่ย้ายซบผี ขออยู่โกยแชมป์ให้ราชัน
armcasanova
9 สิงหาคม 2560 ( 11:23 )
331

แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานร เปิดปากให้สัมภาษณ์กรณีมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมยืนยันอยากหนักแน่นว่า ตนเองต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด เท่านั้น

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

ก่อนเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ จะเริ่ม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่า หาก “ราชันชุดขาว” ไม่ใส่ชื่อ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ในนัดชิงชนะเลิศเหมือนเป็นการส่งสัญญาณพร้อมขาย ดังนั้นเขาพร้อมจะทำทุกวิถีทางกระชากยอดแข้งรายนี้หวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

ทั้งนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือราชันชุดขาว ดับฝัน มูรินโญ่ ด้วยการส่งชื่อ แกเร็ธ เบล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตั้งแต่วินาทีแรก หลังจบแมตช์เจ้าตัวประกาศความจงรักภักดีต่อต้นสังกัดทันที

เรอัล มาดริด ไม่เคยบอกให้ผมย้ายเลยนะ และไม่มีการพูดคุยใดๆทั้งนั้น ผมแค่โฟกัสฟุตบอลของผมและพยายามฟิตขึ้นหลังจากไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอมา 8 ถึง 9 เดือน” ปีกพญาวานร กล่าว

“ผมมีสมาธิอยู่ในเกมของผม ผมไม่รับฟังเรื่องราวใดๆทั้งนั้น ผมไม่อ่านข่าวคราวอะไรเลย แม้กระทั่งมีคนเข้ามาบอกผม ผมก็ปฎิเสธจะรับรู้

แน่นอนผมกำลังสนุกกับฟุตบอลของผมและต้องการลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมกระหายที่จะกอบโกยแชมป์กับทีม” ปีกชาวเวลส์ ก่าวปิดท้าย

ปีกซ้ายวัย 28 ปี ย้ายมาอยู่กับเรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2013 โดยย้ายมาด้วยค่าตัว 85.3 ล้านปอนด์ ลงสนามทุกรายการให้ ราชันชุดขาวไปแล้ว 151 นัด ซัดไปทั้งหมด 67 ประตู

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้