รีเซต
มูรินโญ่ เซ็งลูกล้ำหน้า! โอดทำไมไม่ใช้ VAR ช่วยตัดสิน

มูรินโญ่ เซ็งลูกล้ำหน้า! โอดทำไมไม่ใช้ VAR ช่วยตัดสิน

มูรินโญ่ เซ็งลูกล้ำหน้า! โอดทำไมไม่ใช้ VAR ช่วยตัดสิน
armcasanova
9 สิงหาคม 2560 ( 11:41 )
311

โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังเกม มองว่าศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพกับ เรอัล มาดริด วันนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอในเวลาปกติ หากมีการใช้เทคโนโลยีภาพช้าช่วยตัดสิน ( VAR )

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017 เรอัล มาดริด พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันปรากฎว่า เรอัล มาดริด 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยประตูจาก คาเซมิโร่ ของเรอัล มาดริด ดูแล้วเป็นลูกก้ำกึ่งว่าจะล้ำหน้า

ทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์กับทาง บีที สปอร์ต หลังเกมว่า “ผมว่าเราทำดีแล้ว”

“ผมว่าเราแพ้ลูกเดียวมันแสดงถึงผลการแข่งขันที่เฉือนกันนิดเดียว แถมหนึ่งในประตูที่พวกเขายิงได้ก็ล้ำหน้า ถ้ามีระบบที่ดีอย่าง VAR มันคงจบ 1-1 และต้องต่อเวลา

“พวกเขาน่าจะยิงได้มากกว่านั้นและเราเองก็เช่นกัน ครึ่งแรกมีช่วงที่พวกเขาครองเกมแดนกลางได้ส่วนครึ่งหลังเราก็มีเหมือนกัน”

“เราเจอกับทีมที่อุดมไปด้วยยอดนักเตะ เรายังไม่รู้ผลจนกระทั่งตอนใกล้จบเกม”

แมตช์นี้ ซีเนอดีน ซีดาน ส่งเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวสำรอง โดยถูกเปลี่ยนลงแทนทางด้าน คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 83

เทรนเนอร์วัย 54 ปีกล่าวอีกว่า “ที่ผมระบุว่าเป็นตอนใกล้จบเกมก็เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงมานั่นไง เพราะทุกครั้งที่ โรนัลโด้ อยากได้ฟรีคิกเกมก็จะหยุดทันที เราทำให้พวกเขาต้องเหนื่อยแต่มีหลายเหตุผลให้เรามองในแง่บวกและภูมิใจได้ ถึงเวลามุ่งสู่วันอาทิตย์”

“นี่คือทีมที่วิเศษและ มารูยาน เฟลไลนี่ คือตัวอย่างของสปิริตที่เรามี เราสู้ได้จนกระทั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกส่งลงสนาม ผมพอใจเพราะเราแพ้อดได้ถ้วยแต่ซีซั่นไม่ได้พังตาม ตอนนี้เราดีขึ้นกว่าตอนได้แชมป์ยูโรป้าเสียอีก

ชัดเจนว่ามาดริดต้องการเก็บ แกเร็ธ เบล ไว้ ผู้จัดการทีมเองก็ต้องการเก็บเขาไว้ และเขาเองก็อยากอยู่ต่อ มันจบแล้วจริงๆ ผมว่ารู้กันหมดแล้วล่ะว่าเขาจะอยู่ต่อ”

“เราสมควรได้พักในวันพุธแล้วค่อยว่ากันใหม่วันพฤหัสฯ ผมยินดีเหลือเกินที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของลูกทีมกลุ่มนี้และบอกพวกเขาด้วยว่าผมไม่เคยชอบลูกทีมกลุ่มไหนเท่านี้มาก่อน ผมจะสู้ไปกับพวกเขาตลอดทาง”

โปรแกรมต่อไปของปีศาจแดง จะประเดิมสนามในศึก พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม นี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 หรือสามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทาง แอปพลิเคชั่น TrueID

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้