รีเซต
โอริเยร์ ขึ้นบัญชีขาย! เปแอสเช พร้อมรับข้อเสนอ ผี-สิงห์

โอริเยร์ ขึ้นบัญชีขาย! เปแอสเช พร้อมรับข้อเสนอ ผี-สิงห์

โอริเยร์ ขึ้นบัญชีขาย! เปแอสเช พร้อมรับข้อเสนอ ผี-สิงห์
armcasanova
9 สิงหาคม 2560 ( 12:09 )
462

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดการจับ แซร์จ โอริเยร์ ขึ้นบัญชีขายท่ามกลางความสนใจจากบรรดาทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

 

 

เดลี่ เทเรกราฟ สื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า “เปแอสเช”ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นบัญชีขายนักเตะอย่าง แซร์จ โอริเยร์ ท่ามกล่างความสนใจของ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์บลูส์”เชลซี

ทั้งนี้ นักเตะได้แจ้งกับทางสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์นี้แล้วว่า ต้องการอำลาทีมและล่าสุดสโมสรก็ตัดสินใจว่าพร้อมตอบรับข้อเสนอที่เข้ามา

เปแอสเช ยังคงประเมินฝีเท้าของโอริเยร์เอาไว้สูงมากแต่การย้ายเข้ามาของ ดานี่ อัลเวส และโธมัส มูนิเย่ร์ ทำให้พวกเขาคิดว่า จะรับมือกับการปล่อยตัวเขาออกไปได้

โอริเยร์กำลังอุทธรณ์โทษหลังถูกตัดสินว่ามีความผิดในฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นและถูกแบนห้ามเข้าสหราชอาณาจักร ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกรุงลอนดอนตอนที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต้องเดินทางไปเยือนอาร์เซน่อลในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เรื่องดังกล่าวจำเป็นต้องได้รับการสะสางก่อนที่ เชลซี และ ยูไนเต็ด จะปิดดีลคว้าตัวเขาไปเสริมทัพได้ ทว่าทาง เปแอสเช ได้แจ้งกับทั้ง 2 สโมสรแล้วว่าสามารถซื้อตัวเขาได้และพร้อมเปิดการพูดคุยด้วย

ฟูลแบ็ควัย 24 ปี ย้ายจากตูลูส มาร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2014 โดดเด่นในเรื่องการเติมเกมบุก และเกมรับที่ไว้ใจได้

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้