รีเซต
เนย์มาร์ เซ็งอีก! ลาลีก้า ยังไม่ส่งเอกสารย้ายทีมให้ ลีกเอิง

เนย์มาร์ เซ็งอีก! ลาลีก้า ยังไม่ส่งเอกสารย้ายทีมให้ ลีกเอิง

เนย์มาร์ เซ็งอีก! ลาลีก้า ยังไม่ส่งเอกสารย้ายทีมให้ ลีกเอิง
armcasanova
9 สิงหาคม 2560 ( 21:23 )
248

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับข่าวร้าย อาจหมดสิทธิ์ใช้ เนย์มาร์ ดาวยิงป้ายแดงอีก 1 เกม หลังลาลีก้า ยังไม่ยอมส่งเอกสารการย้ายทีมมาให้กับลีกเอิง

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

กองหน้าทีมชาติบราซิล เพิ่งย้ายจากบาร์เซโลน่า เข้ารัง เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ลงเล่นในเกมเปิดรังพิชิต อาเมียงส์ 2-0 ในนัดเปิดฤดูกาล ได้แต่นั่งดูเพื่อนข้างสนาม เนื่องจากเอกสารการย้ายทีมของเขายังไม่เรียบร้อย

ล่าสุดหอกวัย 25 อาจชวดเกมลีกนัดดวล แก็งก็อง ในวันอาทิตย์นี้อีกนัด เนื่องจากลีกสเปนยังไม่ได้ส่งเอกสารย้ายทีมที่มี CIT (หนังสือรับรองการย้ายทีมจากฟีฟ่า) เข้ามายังสโมสร

ลีกเมืองน้ำหอมจะให้เวลาลีกสเปนส่งเอกสารย้ายทีมของเนย์มาร์เข้ามาภายในคืนวันพฤหัสฯนี้ มิเช่นนั้นนักเตะจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับแก็งก็องอีกนัด

สหพันธ์ลูกหนังสเปนมีเวลาถึงคืนวันพฤหัสฯในการส่งเอกสาร CIT มาให้สหพันธ์ลูกหนังฝรั่งเศส ซึ่งจะส่งต่อให้ลีกฝรั่งเศสอีกทอด จากนั้นเนย์มาร์จะลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้”แถลงการณ์ของลีกฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ลาลีก้า เคยปฏิเสธรับเงินฉีกสัญญา เนย์มาร์ จากเปแอสเชรอบหนึ่งแล้ว เนื่องจากว่า ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของ ลา ลีกา เกรงว่าการย้ายทีมครั้งนี้อาจผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของยูฟ่า ร้อนถึงลีกฝรั่งเศสต้องออกมาเรีียกร้องให้ทำตามข้อกำหนดของฟีฟ่า

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้