รีเซต
ยังไม่พอ! คอนเต้ เปรยต้องเสริมทัพอีก เพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

ยังไม่พอ! คอนเต้ เปรยต้องเสริมทัพอีก เพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

ยังไม่พอ! คอนเต้ เปรยต้องเสริมทัพอีก เพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก
armcasanova
9 สิงหาคม 2560 ( 22:09 )
3.2K

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของเชลซี ชี้ตลาดซื้อขายยังไม่ปิด พวกเขาจะต้องหานักเตะใหม่มาเสริมแกร่งให้กับทีม เพื่อการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เชลซี สามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียรลีก ได้สำเร็จภายใต้การคุมทีมปีแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ก็คาดว่าในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนั้นจะเป็นงานที่ยากมากเมื่อคู่แข่งต่างทุ่มเสริมทัพกันหมด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ใช้เงินไปหลายล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ เพื่อพยายามลดช่องว่างความห่างกับเชลซี และ คอนเต้ทราบดีว่าพวกเขาก็จะต้องเสริมทัพเหมือนกันเพื่อการป้องกันแชมป์ให้สำเร็จ

เมื่อถูกถามว่าเขาคิดยังไงกับที่หลายๆทีมทุ่มทุนเสริมทัพไปเยอะ คอนเต้ตอบว่า “ผมว่ามันถูกต้องแล้วล่ะที่ทีมอันยอดเยี่ยมพยายามพัฒนาทีมของพวกเขาทุกๆ ฤดูกาล เพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับทีม”

“แน่นอนว่าทีมที่คุณเอ่ยมาแข็งแกร่งมาก(ซิตี้, ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล) พวกเขาพัฒนาขึ้นเยอะและเราจะเจอกับความท้าทายอันยากมาก”

แล้วก็ผมหวังที่จะพัฒนาทีมเราด้วย ตลาดซื้อขายยังไม่ปิดและเราอยากที่จะแข่งขันให้ได้ เราอยากพยายามสู้เพื่อแชมป์”

“ผมว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือสโมสรรู้ดีมากว่าอะไรคือเป้าหมายหลักและผมหวังที่จะทุ่มเท เพื่อพัฒนาทีมของเรา, พัฒนาคุณภาพและจากนั้นจะได้พร้อมกับการสู้ศึกซีซั่นนี้”

เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยความห่าง 7 คะแนนในฤดูกาลก่อนและอดีตโค้ชทีมชาติอิตาลีก็เชื่อว่าจะเป็นเรื่องยากมากกับการคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง จากที่มีหลายๆสโมสรท้าชนแย่งแชมป์กัน

ผมขอย้ำว่าลีกนี้ไม่ใช่ง่ายเลยนะ คุณต้องสู้กับอีก 5 ทีมเป็นอย่างน้อย ลีกนี้แตกต่างจากประเทศอื่นที่มีอยู่สองสโมสรแข่งขันกันเพื่อแชมป์ ที่นี่คุณได้เจอกับหกทีมที่แข็งแกร่งมากและคุณต้องเตรียมตัวที่จะสู้อย่างหนักด้วย”

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เชลซี เสริมทัพแล้ว 4 คน โดยประกอบไปด้วย อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ทิมู บากาโยโก, อัลบาโร่ โมราต้า และวิลลี่ กาบาเญโร่ เข้ามาร่วมทีม

 

คอบอลห้ามพลาด สามารถรับชม ฟุตบอล 7 ลีก 5 ถ้วย ได้แล้ววันนี้ ทุกที่ ทุกเวลาผ่าน แอปพลิเคชั่น TrueID

สุดคุ้มกับ ทรูมูฟ เอช 4G+ Fun Unlimited แพ็คเกจรายเดือน ดูฟรีทั้งปี ทั้งเชียร์กีฬาสด ชมไฮไลต์จัดเต็มได้ดูบอลระดับโลกแบบสดๆ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-2018 พิเศษ! สมัครแพ็กเกจวันนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ก็ได้ดูฟรีนาน 12 เดือน พร้อมเน็ตจุใจ คมชัดระดับ HD ด้วยเน็ต 4G+ เต็มสปีด

ยอดนิยมในตอนนี้