รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล เปิดสนามรับ เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล เปิดสนามรับ เลสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล เปิดสนามรับ เลสเตอร์ ซิตี้
armcasanova
10 สิงหาคม 2560 ( 14:54 )
5K

พรีวิว การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่เปิดสนาม 2017/18 ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 11 ส.ค.นี้ เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสด beIN Sports 1

 

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก
วัน และ เวลาทำการแข่งขัน คืนวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เลสเตอร์ ซิตี้
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 & TrueID App

 

ความพร้อมของอาร์เซน่อล

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมายืนยันแล้วว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะหมดโอกาสลงสนามช่วยทีมประเดิมพรีเมียร์ลีก เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมกับทีม

รวมไปถึงยังคงต้องรอเช็คความฟิตของ เมซุต โอซิล และ อารอน แรมซีย์ สำหรับทางด้าน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ก็ยังคงต้องรอดูแผลที่แตก ในนัดคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่พบกับเชลซี

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีม เหตุเพราะติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลัง น่าจะพร้อมลงเล่นในวันศุกร์นี้

 

ความพร้อมของเลสเตอร์ ซิตี้

โรเบิร์ต ฮูธ หมดสิทธิ์ช่วยทีมในนัดเปิดสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และทางด้าน แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ ยังคงต้องเช็คอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่หน้าจะได้ อิสลาม สลิมานี น่าจะยังคงต้องเช็คอาการอีกที

สำหรับผู้เล่นป้ายแดงอย่าง เคลเลชี อิเฮียนาโช ที่ได้ลงเล่นในนัดปรีซีซั่น ได้ทำงานร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ ถือว่าทำผลงานได้ดี น่าจะได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริง

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล

6 ส.ค.60 เสมอ เชลซี 1-1  (คอมมูนิตี้ ชิลด์)
30 ก.ค.60 แพ้ เซบีย่า 1-2  (ดิ เอมิเรตส์ คัพ)
29 ก.ค.60 ชนะ เบนฟิก้า 5-2 (ดิ เอมิเรตส์ คัพ)
22 ก.ค.60 แพ้ เชลซี 0-3  (อุ่นเครื่อง)
19 ก.ค. 60 เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 1-1 (ไอซีซี คัพ)

 

เลสเตอร์ ซิตี้

4 ส.ค. 60 ชนะ กลัดบัค 2-1  (อุ่นเครื่อง)
1 ส.ค. 60  แพ้  เบอร์ตัน 1-2  (อุ่นเครื่อง)
29 ก.ค.60 แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1  (อุ่นเครื่อง)
28 ก.ค.60 เสมอ เอ็มเค ดอนส์ 0-0 (อุ่นเครื่อง)
26 ก.ค. 60 ชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-0 (อุ่นเครื่อง)

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ค, ร็อบ โฮลดิ้ง, ชโคดราน มุสตาฟี่, เซอัด โคลาซินัช, เอ็คตอร์ เบเยริน, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาก้า, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ,อเล็กซ์ อิโวบี้, แดนนี่ เวลเบ็ค, อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิล, แดเนียล ซิมสัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คริสเตียน ฟุคส์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, แม็ตตี้ เจมส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เดมาราย เกรซ, เจมี่ วาร์ดี้, อิเฮียนาโช่

 

บทวิเคราะห์ ทรรศนะกูรู

“ไอ้ปืนใหญ่”เจ้าบ้าน ผู้เล่นตัวหลัก พร้อมใจกันไม่ได้ลงสนามเพียบ ทั้ง อเล็กซิส,โอซิล,แรมซีย์ ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บ สำหรับในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ผ่านมา ผู้เล่นตัวหลักส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ลงสนาม แต่ทางอาร์เซน่อล ก็ถือว่าเอาตัวรอดมาได้ด้วยการตีเสมอเชลซี และชนะจุดโทษคว้าแชมป์มาครอง แต่นัดนี้ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ฟิตเต็มถังพร้อมลงลาต่าข่ายให้กับทีม ดูแล้วก็ต้องฝากความหวังไว้ที่เกมรุกว่าจะทำได้ดีขนาดไหน

“จิ้งจอกสยาม” ทีมผู้มาเยือนตัวผู้เล่นหลัก ก็อยู่กันพร้อมหน้าจะมีก็แต่ผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่แล้วในช่วงปีซีซั่น แถมยังมีศูนย์หน้าป้ายแดงคนใหม่เข้ามาเสริมทีม ดูแล้วเจ้าบ้านเห็นทีต้องเหนื่อยหน่อยแล้ว

ทั้งสองทีมเปลี่ยนทีมกันไม่เยอะเท่าไร ความเข้าขารู้ใจกัน ดูแล้วน่าจะพอๆ กันอยู่ ความได้เปรียบเรื่องเจ้าบ้านทีมเยือนก็อาจจะมีผลอยู่บ้าง ดูแล้ว เจ้าบ้านก็ยังได้เปรียบอยู่ถึงแม้ตัวผู้เล่นหลักจะไม่ได้ลงสนาม เอาเป็นว่า บอลเปิดสนามพรีเมียร์ลีกคู่นี้ น่าจะสนุก

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

 

 

คอบอลห้ามพลาด สามารถรับชม ฟุตบอล 7 ลีก 5 ถ้วย ได้แล้ววันนี้ ทุกที่ ทุกเวลาผ่าน แอปพลิเคชั่น TrueID

สุดคุ้มกับ ทรูมูฟ เอช 4G+ Fun Unlimited แพ็คเกจรายเดือน ดูฟรีทั้งปี ทั้งเชียร์กีฬาสด ชมไฮไลต์จัดเต็มได้ดูบอลระดับโลกแบบสดๆ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017-2018 พิเศษ! สมัครแพ็กเกจวันนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ก็ได้ดูฟรีนาน 12 เดือน พร้อมเน็ตจุใจ คมชัดระดับ HD ด้วยเน็ต 4G+ เต็มสปีด

 

ยอดนิยมในตอนนี้