รีเซต
5 แบบ! ส.บอล ชวนแฟนบอลร่วมโหวต โลโก้ใหม่ "ช้างศึก"

5 แบบ! ส.บอล ชวนแฟนบอลร่วมโหวต โลโก้ใหม่ "ช้างศึก"

5 แบบ! ส.บอล ชวนแฟนบอลร่วมโหวต โลโก้ใหม่ "ช้างศึก"
armcasanova
10 สิงหาคม 2560 ( 11:33 )
1.1K

ส.บอลเปิดให้แฟนบอลโหวต โลโก้ช้างศึก โฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ก่อนที่จะประกาศผลอย่างเป็นทางการ

 

 

โหวตผลงานประกวดต้นแบบสัญลักษณ์ทีมชาติไทยใหม่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางต่อยอดเป็นโลโก้ทีมชาติไทยใหม่ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ที่ผ่านมานับตั้งแต่มีการเปิดให้บุคคลทั่วไปส่งผลงานเข้าประกวด ภายใต้แนวคิด “ช้างศึก” ทั้งในแบบเต็มตัวและบางส่วน ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2560 ได้มีผู้สนใจร่วมส่งเข้ามามากกว่า 1,000 ชิ้นให้พิจารณา

และทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯก็ได้ทำการคัดเลือกในเบื้องต้น โดยมี นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ , นายศรัณย์ บุลสุข รองประธานบริษัท แพลน บี อีเลฟเว่น จำกัด , อาจารย์ปัญญา วิจินธนสาร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ จิตรกรรม ประจำปี 2557, นาย ประสพโชค ธนะเศรษฐวิไล ผู้ออกแบบงานสร้างและกำกับศิลป์ภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ผู้คร่ำหวอดเรื่องประวัติศาสตร์ และ นาย วรทิตย์ เครือวาณิชกิจ ผู้ก่อตั้งบริษัท ฟาร์มกรุ๊ป และกราฟิคดีไซเนอร์ผู้ออกแบบสัญลักษณ์ไทยลีก เป็นคณะกรรมการร่วมตัดสิน

ซึ่งทางคณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกผลงานที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนด โดยพิจารณาถึงความสวยงาม, ความร่วมสมัย รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ จนได้ 5 ผลงานในรอบสุดท้าย อันได้แก่

 

1. ผลงานโดย ปริตณัฐ เครืออารีย์

 

 

2. ผลงานโดย Adiet Firmansyah

 

 

3. ผลงานโดย ต่อพงศ์ บูรณพิเชษฐ์

4. ผลงานโดย พิสุทธิ์ กองกิจ

5. ผลงานโดย รณชิต แสนปิง

แฟนบอลสามารถไปโหวตกันได้ที่ เว็บไซต์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม นี้  โหวตคลิกที่นี่

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้