รีเซต
วาร์ดี้ สุดเสียดาย! เลสเตอร์สมาธิหลุดท้ายเกมพลาดแต้มติดมือ

วาร์ดี้ สุดเสียดาย! เลสเตอร์สมาธิหลุดท้ายเกมพลาดแต้มติดมือ

วาร์ดี้ สุดเสียดาย! เลสเตอร์สมาธิหลุดท้ายเกมพลาดแต้มติดมือ
kentnitipong
12 สิงหาคม 2560 ( 13:04 )
452

เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการสุดเสียดายหลังพ่ายต่อ “ไอ้ปืนใหญ่” ไปอย่างเฉียดฉิว 4-3 ชี้ทีมสมาธิหลุดในช่วงท้ายเกมจนพลาดมีแต้มติดมือออกไปจาก เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเก็บแต้มออกไปจากรัง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในเกมนัดเปิดสนามศึกพรีเมียร์ลีก 2017/2018 ได้ โดยเชื่อว่า สมาธิในช่วงท้ายเกมคือตัวแปรสำคัญที่ทำให้ “จิ้งจอกสยาม” พลาดโอกาสในเกมนี้ไป แม้ว่าทีมตนจะสามารถบุกมายิง อาร์เซน่อล ได้ถึง 3 ประตูก็ตาม

“แมตช์นี้เรามีโอกาสดีที่จะเก็บชัยชนะ และคว้าสามคะแนนออกจาก เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แต่น่าเสียดายที่เรากลับมาเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม จนทำให้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมด”

“ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก ความผิดพลาดเพียงแค่ไม่กี่ครั้งก็เพียงพอที่จะลงโทษคุณเสมอ นี่คือสิ่งที่เราต้องเผชิญกับมันมาตลอดสามซีซั่น”

“แต่ผมเองก็มองเห็นสิ่งดีๆ ในเกมนี้อยู่ อย่างเช่นการยิง อาร์เซน่อล ได้ถึงสามประตูในฐานะทีมเยือนถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยม แต่นั่นยังไม่เพียงพอ เราต้องเรียนรู้ และนำมันกลับไปแก้ไขในการฝึกซ้อม เราจะทำให้ดีขึ้น และผมเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้” ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งแห่งถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เผยทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ พังประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม ก่อนที่ ชินจิ โอกาซากิ จะขึ้นเทคตัวโหม่งตีเสมอได้อย่างทันควัน ก่อนที่สถานการณ์จะเบียดกันอย่างสนุกจนเจ้าตัวทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ช่วยให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำเป็น 2-3 กระทั่งมาพลาดในช่วงไม่ถึง 10 นาทีสุดท้ายของเกม และปล่อยให้ อาร์รอน แรมซีย์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงให้ อาร์เซน่อล พลิกแซง 4-3 โกงความตายคว้าสามคะแนนไปอย่างสุดมันส์ในแมตช์นี้

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้