รีเซต
เริ่มปลง! คอนเต้ เผยเอง เชลซี ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

เริ่มปลง! คอนเต้ เผยเอง เชลซี ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

เริ่มปลง! คอนเต้ เผยเอง เชลซี ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้
armcasanova
12 สิงหาคม 2560 ( 12:22 )
476

อันโตนิโอ คอนเต้ รู้สึกถอดใจยอมรับเองว่า แม้แต่ตัวเขาก็ไม่เชื่อว่า เชลซี ถูกจัดอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยโดยเฉพาะขนาดของทีมที่มีข้อจำกัด

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เชลซี ประสบความล้มเหลวในการคว้าผู้เล่นเป้าหมายไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู ,เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่,อเล็กซ์ ซานโดร และ ดานิโล่ ขณะเดียวกันกลับเสียกำลังสำคัญอย่าง เนมันย่า มาติช รวมถึงปฎิเสธ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวซัลโวประจำสโมสรซีซั่นที่แล้ว

วยเหตุนี้ คอนเต้ ย้ำชัดถึงสิ่งที่เคยพูดไว้แล้วว่าด้วยขนาดของทีมไม่มากพอแทบไม่เหลือผู้เล่นให้เลือกใช้หากตัวหลักเป็นอะไรไปคงปั่นป่วนไม่น้อย

หากคุณประเมินอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วล่ะก็ มันสมควรแล้วล่ะที่มองว่า เชลซี ไม่อยู่ในทีมเต็งแชมป์” คอนเต้ กล่าวแถลงเตรียมความพร้อมก่อนดวล เบิร์นลี่ย์ นัดเปิดสนามวันเสาร์นี้

“มันเหมือนกับฤดูกาลที่แล้วที่ไม่มีสักรายเดียวเชื่อว่า เชลซี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ตอนนี้แล้วล่ะก็ ผมกลับเห็นด้วยกับพวกเขาที่มองเราแบบนี้”

“ผมให้ความกระจ่างชัดไปแล้ว ผมเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ผมตัดสินใจอยู่ต่อ ผมอยากทำงานกับสโมสรแห่งนี้ และพยายามทุ่ม 120% ในทุกๆวันเพื่อสโมสรของผม”

“สถานการณ์ของผมชัดเจนแล้ว ผมแฮปปี้กับงานที่ตัวเองทำ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในทุกๆวัน”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้