รีเซต
เตรียมมาดี! คล็อปป์ มั่นใจหงส์ฟันสามแต้มเปิดสนามเยือนวัตฟอร์ด

เตรียมมาดี! คล็อปป์ มั่นใจหงส์ฟันสามแต้มเปิดสนามเยือนวัตฟอร์ด

เตรียมมาดี! คล็อปป์ มั่นใจหงส์ฟันสามแต้มเปิดสนามเยือนวัตฟอร์ด
kentnitipong
12 สิงหาคม 2560 ( 16:12 )
812

เยอร์เก้น คล็อปป์ มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายที่ทีมจะต้องเผชิญในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกกับ วัตฟอร์ด ที่ วิคาเรจ โร้ด

 

ขอคุณภาพจากสโมสรลิเวอร์พูล

 

โดย คล็อปป์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวในการแถลงก่อนเกมว่าตนได้ดูฟอร์มการเล่นของ วัตฟอร์ด ตลอดช่วงปรีซีซั่น พร้อมทั้งบอกว่า มาร์โก้ ซิลวา เป็นกุนซือที่เต็มไปด้วยแทคติกที่หลากหลาย และน่าจับตามอง

“เราได้ดูเกมปรีซีซั่นของพวกเขาสองถึงสามเกม เราจึงสามารถเห็นสิ่งที่พวกเขาทำ ดังนั้น เราควรจะต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณไม่มีวันเตรียมตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด แต่แน่นอนว่า เรารู้ว่าเราจะได้เห็นอะไร”

“เห็นได้ชัดว่า เขาเป็นโค้ชที่โดดเด่นมาก เพราะคุณสามารถเห็นสิ่งต่างๆ มากมายที่เขานำมาสู่ฮัลล์ ตอนที่เขาอยู่ที่นั่นในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนี้ เขาอยู่ที่นี่เต็มปรีซีซั่น ซึ่งคุณสามารถเห็นปรัชญาการทำทีมของเขาได้มากมาย”

แต่ถึงอย่างไร กุนซือเลือดด๊อยท์ชรายนี้ก็ยังเชื่อว่าว่า ลิเวอร์พูล ได้เตรียมตัวอย่างดีเพียงพอที่จะรับมือกับ วัตฟอร์ด หลังจากมีปรีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ และต่อด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิค, แอตเลติโก มาดริด และแอธเลติก บิลเบา

ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่แล้ว “หงส์แดง” เปิดฉากได้อย่างสวยงาม ด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมได้อย่างน่าตื่นเต้น 4-3 ในวันเปิดฤดูกาล และในขณะที่คล็อปป์กำลังคาดหวังการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะอีกครั้งหนึ่ง เขารู้ดีว่า เขาไม่ควรเหมารวมว่ามันจะเป็นแบบนั้นเสมอ

“สิ่งที่เราคาดหวังจากตัวของเราเอง และสิ่งที่เราคาดหวังจากคู่ต่อสู้ ก็คือ มันจะเข้มข้นกว่านี้ 20 หรือ 30 เปอร์เซ็นต์ เพราะตอนนี้คือการแข่งขันจริงๆ นี่คือพรีเมียร์ลีก นั่นทำให้มันยากขึ้นอีกนิดหน่อย และมันอาจจะเป็นความได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของการได้เล่นในบ้าน”

“แต่เมื่อปีที่แล้ว เราลงเล่นเกมแรกด้วยการออกไปเยือน และมันก็ดี มันเป็นเกมแรกในฤดูกาลของผมที่ลิเวอร์พูล ดังนั้น ผมไม่ควรพูดว่ามันเป็นเพราะเรื่องนี้ เราจะพร้อมอีกครั้ง แต่แน่นอนว่า เราอยู่ในวงการนี้มานานพอที่จะรู้ว่า เราต้องทำอย่างไร” เฮดโค้ชของ “หงส์แดง” ทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้