รีเซต
โกงความตาย! บริตอสโขกทดเจ็บพาแตนเจ๊าหงส์สุดมันส์ 3-3

โกงความตาย! บริตอสโขกทดเจ็บพาแตนเจ๊าหงส์สุดมันส์ 3-3

โกงความตาย! บริตอสโขกทดเจ็บพาแตนเจ๊าหงส์สุดมันส์ 3-3
kentnitipong
12 สิงหาคม 2560 ( 21:21 )
1K

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พลาดเก็บสามคะแนนสำคัญ หลังพลาดโดน บริตอส โขกจ่อๆ ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ วัตฟอร์ด ตามตีเสมอไปแบบสุดมันส์ 3-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2017/2018 นัดเปิดสนามที่ วิคาเรจ โร้ด

 

 

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 8 วัตฟอร์ด ทำช็อคแฟนบอลด้วยการพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุม โฮเซ่ โฮเลบาส ปั่นโค้งมาให้ สเตฟาโน่ โอกาก้า โขกเต็มศีรษะไปติดเซฟ มิโญเล่ต์ ปัดไม่พ้นพลิกตุกตาข่าย “แตนอาละวาด” ออกนำแล้วในเกมนี้

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล โหมบุกหนัก จนกระทั่งมาได้ประตูเสมอจากจังหวะที่ มาเน่ ทำชิ่งกับ เอ็มเร่ ชาน หลุดมาในกรอบ ก่อนที่ ซาดิโอ มาเน่ จะเบี่ยงตัวยิงสวน โกเมส เข้าไป “หงส์แดง” ตีเสมอได้สำเร็จ

นาทีที่ 32 วัตฟอร์ด พลิกขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ อับดุลลาย ดูกูเร่ พาบอลทะลุมาก่อนปาดออกด้านขวาบอลขลุกขลิกกับมาเข้าทางเจ้าตัวก่อนจะซัดจ่อๆ เข้าไปให้ “แตนอาละวาด” จบด้วยสกอร์นี้ในครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลังมา ลิเวอร์พูล เหมือนได้ยาดีในช่วงพักครึ่ง ก่อนจะมาได้ลูกที่จุดโทษในนาทีที่ 55 และเป็น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอเป็น 2-2

สองนาทีต่อมา ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายกลับมาพลิกขึ้นนำเป็น 2-3 จากจังหวะบอลยาว และเป้น ฟีร์มีโน่ ดีดบอลอย่างเหนือชั้นให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งมาชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ

เกมทำท่าว่าจะเป็นชัยชนะของ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ วัตฟอร์ด โชว์ฟอร์มโกงความตายมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะลูกเตะมุม ริชาร์ลิสัน รับบอลส้มหล่นตรงเส้นหลังก่อนเปิดเข้ามาถึง มิโญเล่ต์ ปัดบอลไปชนคานมาเข้าทาง บริตอส ที่เหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้ำโขกจ่อๆ บนเส้นให้เจ้าบ้านตามตีเสมอชนิดที่ทำเอาแฟนบอลแทบคลั่ง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบเกม วัตฟอร์ต แบ่งแต้มกับ ลิเวอร์พูล ไปแบบสุดมันส์ 3-3

 

11 ผู้เล่นที่ลงสนาม

วัตฟอร์ด : เอเรลโญ่ โกเมส, ดาริล ยานมัต (น.18 กิโก้ เฟเมเนีย), ยูเนส กาบูล, มิเกล บริตอส, โฮเซ่ โฮเลบาส, อับดุลลาย ดูกูเร่, นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์, ทอม เคลฟเวอร์ลีย, โรแบร์โต้ เปย์เรยร่า (น.49 ริชาร์ลิสัน), นอร์ดิน อัมราบัต, สเตฟาโน่ โอกาก้า (น.63 อันเดร เกรย์)

 

ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเล่ต์, เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติป, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (น.90+1 โจ โกเมซ), อัลแบร์โต้ โมเรโน่, เอ็มเร่ ชาน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (น.86 เจมส์ มิลเนอร์), โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (น.81 ดิว็อค โอริกี้)

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้