รีเซต
ถอนตัว! มาเรีย เจ็บแขนถอนศึก ซินซี แถมอาจส่อชวด ยูเอส โอเพ่น

ถอนตัว! มาเรีย เจ็บแขนถอนศึก ซินซี แถมอาจส่อชวด ยูเอส โอเพ่น

ถอนตัว! มาเรีย เจ็บแขนถอนศึก ซินซี แถมอาจส่อชวด ยูเอส โอเพ่น
armcasanova
13 สิงหาคม 2560 ( 19:44 )
189

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย ประกาศถอนตัวจากรายการอุ่นเครื่อง เวสต์เธิร์น แอนด์ เซาต์เธิร์น โอเพ่น ที่ ซินซินเนติ สหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า

 

ขอบคุณภาพ : AP

ชาราโปว่า ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดจากผู้จัดการแข่งขันที่ ซินซินเนติ ให้เข้าร่วมได้เป็นพิเศษแม้อันดับโลกไม่ผ่านเกณฑ์ท็อป 100 ของ ดับเบิลยูทีเอ แรงกิ้ง เพราะผลพวงจากโทษใช้สารกระตุ้น แต่แล้วอดีตแชมป์ปี 2011 ก็บอกผ่านรายการนี้ไปด้วยปัญหาบาดเจ็บท่อนแขน

หวดสาวชาวรัสเซีย ชี้แจงว่า “ฉันเดินทางมาที่ ซินซินเนติ วันก่อนเพื่อเตรียมตัวแข่งขัน แต่แพทย์ได้ให้คำแนะนำว่าควรระมัดระวังก่อนถึง ยูเอส โอเพ่น โชคร้ายที่ต้องตัดสินใจถอนตัวจากรายการนี้เพราะการเจ็บท่อนแขนข้างซ้าย ซึ่งเป็นผลเรื้อรังจากรายการที่ สแตนฟอร์ด”

ฉันอยากขอบคุณผู้จัดเป็นอย่างมากที่มอบสิทธิ์ไวลด์การ์ด ให้โอกาสได้ลงเล่น และตอนนี้ก็มองถึงการกลับมาอีกครั้งในปีหน้า” แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าว

การบาดเจ็บครั้งล่าสุดทำให้คำถามเรื่องที่ ชาราโปว่า จะพร้อมลงแข่ง ยูเอส โอเพ่น วันที่ 28 สิงหาคม นี้ ดังขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจากอันดับโลกไม่ผ่านเกณฑ์เข้ารอบเมนดรอว์แน่นอนแล้ว เว้นแต่ผู้จัดที่ นิวยอร์ก จะมอบสิทธิ์ไวลด์การ์ดให้

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้