รีเซต
จ่าฝูง! ลูกากูเหมา 2 ลูก ผีทุบค้อนแตก 4-0 ประเดิมสวย

จ่าฝูง! ลูกากูเหมา 2 ลูก ผีทุบค้อนแตก 4-0 ประเดิมสวย

จ่าฝูง! ลูกากูเหมา 2 ลูก ผีทุบค้อนแตก 4-0 ประเดิมสวย
armcasanova
14 สิงหาคม 2560 ( 00:07 )
869

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มหรู ประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลูกากู ซัด 2 ประตู ช่วยทีมชนะไป 4-0

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดฉากพรีเมียร์ลีก 2017/18 เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากชุดพ่ายศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพต่อเรอัล มาดริดถึง 5 ตำแหน่งคือไบญี่, โจนส์, บลินด์, มาต้า และ แรชฟอร์ด แทน สมอลลิ่ง, ดาร์เมี่ยน, เอร์เรร่า, ลินการ์ด และที่น่าสนใจคือ ลินเดอเลิฟ ไม่มีชื่อแม้แต่บนม้านั่งทั้งที่ไม่เจ็บแต่ก็มาเชียร์เพื่อนๆด้วย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ดขนตัวใหม่มาครบครันนำโดยอดีตคู่หูแมนฯ ซิตี้อย่างฮาร์ทกับซาบาเลต้ารวมถึงในแนวรุกที่มีอาร์เนาโตวิชและฮาเวียร์ เอร์นานเดซกลับมาเยือนทีมเก่า

นาทีที่ 33 ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จนได้ ทีมเยือนออกบอลตรงกลางสนามโดนมาติชเข้าสกัดบอลเด้งมาหา แรชฟอร์ด ที่ริมเส้นฝั่งซ้ายลากเดี่ยวขึ้นไปถึงหน้ากรอบเขตโทษแล้วไหลทะลุช่องให้ ลูกากู โฉบมากดด้วยซ้ายชนเสาแรกเด้งเข้าประตูไป ลูกแรกในพรีเมียร์ลีกของเขากับเรด เดวิลส์

นาทีที่ 52 ยูไนเต็ดนำห่าง 2-0 ฟรีคิกบริเวณริมกรอบเขตโทษด้านซ้าย มคิตาร์ยาน บรรจงเปิดมาหน้าประตู ลูกากู ไม่ล้ำหน้าโฉบไปโหม่งเช็ดลงพื้นเสียบเสาสองฮาร์ทหมดสิทธิ์อีกครั้ง

 


ขอบคุณภาพ : AP

 

นาทีที่ 88 ยูไนเต็ด ได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 จังหวะเคาะบอลทำเกมรุกก่อนที่ มคิตาร์ยาน จะแอสซิสต์ครั้งที่สองของวันไหลตามช่องให้อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลตัวสำรองหลุดเดี่ยวแปสวนตัวฮาร์ทตุงตาข่าย

นาทีที่ 90 ยูไนเต็ด บวกไปอีกลูกเป็น 4-0 มาร์กซิยาล แอสซิสต์ให้ ป็อกบา รับตรงหน้าหัวกระโหลก ขวามือมี ลูกากู ขอบอลแต่ เจ้าป็อก เลือกซัดเองด้วยขวาโค้งหนีมือฮาร์ทเข้าประตูไป

จากนั้นทดเจ็บ 3 นาทีไม่มีอะไร จบเกมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะสบาย 4-0

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้