รีเซต
เสริมหลังบ้าน! เชลซีเล็ง ฟาน ไดจ์ค ช่วยแนวรับ 50 ลป.

เสริมหลังบ้าน! เชลซีเล็ง ฟาน ไดจ์ค ช่วยแนวรับ 50 ลป.

เสริมหลังบ้าน! เชลซีเล็ง ฟาน ไดจ์ค ช่วยแนวรับ 50 ลป.
armcasanova
14 สิงหาคม 2560 ( 12:10 )
618

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เล็งทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขเสริมต่างๆ ในข้อเสนอ เพื่อคว้าตัว แฟร์กิล ฟาน ไดจ์ค เข้ามาเสริมแนวรับ

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

ดาวเตะวัย 26 ปียื่นเรื่องขอย้ายทีมกับ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขเสริมต่างๆ ในข้อเสนอ เพื่อคว้าตัวเข้ามาเสริมแนวรับ

หลัง เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี อยากได้กองหลังเข้ามาร่วมทัพอีกสักราย เพราะเห็นว่าแดนหลังยังมีรอยรั่วในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีกนัดแพ้ “คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ คาบ้าน 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ไมเคิล เอมีนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ “สิงโตน้ำเงินคราม” มั่นใจว่าจะได้เป้าหมายรายนี้แน่นอน และพร้อมเดินหน้าทาบทามแบบจริงจังกันต่อไป

เชลซี เตรียมปรับแนวรับในเกมหน้าที่จะออกไปเยือน “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แกรี เคฮิลล์ กัปตันทีมที่โดนใบแดงจากเกมนัดแรกของฤดูกาล และอยากได้ ฟาน ไดจ์ค เข้ามาเสริมทัพเพื่อรองรับโปรแกรมการแข่งขันที่จะลงเล่นมากกว่าเมื่อซีซั่นก่อน หลังได้กลับมาฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง แต่จะต้องเปิดศึกกับ 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่พร้อมแย่งัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน นั้นก็คือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เคยเจรจากับนักเตะแบบโดยตรงมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ เซาแธมป์ตัน เคยตั้งค่าหัว ฟาน ไดจ์ค เอาไว้ที่ราคาไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ เพราะอยากเก็บตัวเอาไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้ แต่จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ คาดว่าบอร์ดบริหารสโมสรจะพิจารณาตามข้อเสนอที่เหมาะสม ก่อนจะตัดสินใจปล่อยออกจากถิ่นเซนต์ แมรีส์ ในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกในช่วงสิ้นเดือนนี้

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้