รีเซต
ไม่มีถ่ายสด! ทีวีพูลยันคนไทยอดดู "ฟุตซอล-วอลเลย์" ซีเกมส์ 2017

ไม่มีถ่ายสด! ทีวีพูลยันคนไทยอดดู "ฟุตซอล-วอลเลย์" ซีเกมส์ 2017

ไม่มีถ่ายสด! ทีวีพูลยันคนไทยอดดู "ฟุตซอล-วอลเลย์" ซีเกมส์ 2017
armcasanova
14 สิงหาคม 2560 ( 15:38 )
4.7K

“ทีวีพูล” ยันคนไทยอดดู “ฟุตซอล” กับ “วอลเลย์บอล” ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เพราะทาง “เจ้าภาพ” มาเลเซีย เมินถ่ายทอดสด แต่ในส่วนของกีฬาตบลูกยางจะมีการส่งภาพกลับให้ได้รับชมเป็นบางช่วง

 

 

พล.ท.สบโชค ศรีสาคร เลขาธิการ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท. หรือ ทีวีพูล) เปิดเผยว่า ได้ประชุมกับฝ่ายจัดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณการถ่ายทอดสดกีฬาประเภทต่างๆ โดยเฉพาะ ฟุตซอล กับ วอลเลย์บอล ที่ทาง “เจ้าภาพ” มาเลเซีย เคยประกาศเอาไว้ว่าจะไม่ถ่ายทอดสด แม้จะมีการเรียกร้องให้ส่งสัญญาณการถ่ายทอดสดของ 2 กีฬายอดนิยมที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ มาเลเซีย ยังคงยืนยันว่าจะไม่มีการดำเนินการในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม พล.ท.สบโชค ได้เผยวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเปิดเผยว่า ได้มีการประชุมกับทีมงานในเบื้องต้น และโชคดีที่สนามแข่งขันวอลเลย์บอลอยู่บนชั้น 3 ของตึกไมเท็ค ซึ่งเป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันซีเกมส์ที่อยู่ตรงบริเวณชั้น 1 จึงเตรียมให้ทีมงานขึ้นไปบันทึกภาพข่าวและนำภาพเทปบันทึกส่งกลับไปประเทศไทยในตอนที่การถ่ายทอดสดเป็นบางช่วง เพื่อให้แฟนกีฬาชาวไทยได้มีโอกาสติดตามรับชมบรรยากาศของการแข่งขัน โดยทีมงานพร้อมทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

รวมไปถึงสามารถชมการถ่ายทอดสด เชียร์นักกีฬาไทยไปกับเราที่ TrueID App

ยอดนิยมในตอนนี้