รีเซต
ตัวแทนคูตี้? ลือหงส์เล็ง มักซ์ เมเยอร์ สวมเบอร์ 10 ปั้นเกม

ตัวแทนคูตี้? ลือหงส์เล็ง มักซ์ เมเยอร์ สวมเบอร์ 10 ปั้นเกม

ตัวแทนคูตี้? ลือหงส์เล็ง มักซ์ เมเยอร์ สวมเบอร์ 10 ปั้นเกม
kentnitipong
15 สิงหาคม 2560 ( 10:40 )
6.2K

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มมองหาตัวแทน “คูตี้” ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังมีข่าวเล็ง มักซ์ เมเยอร์ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 เข้ามาช่วยปั้นเกม

 

 

มีรายงานจากสื่ออังกฤษว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้แจ้งเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว เพราะอยากจะย้ายไปร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ที่ตามจีบอย่างหนัก แม้ ลิเวอร์พูล จะประกาศไม่ขายกองกลางตัวรุกวัย 24 ปีอย่างแน่นอน แต่ก็อาจบอกปัดข้อเสนอที่ยากเกินกว่าจะตอบปฏิเสธไม่ไหว เนื่องจาก บาร์ซ่า พร้อมจ่ายเงินค่าตัวให้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หลังรับทรัพย์จากการขาย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าที่ย้ายซบ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นสถิตินักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกสูงถึง 198 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเมืองเบียร์ของ “หงส์แดง” เริ่มมองหาตัวแทน “คูตี้” ไว้บ้างแล้ว โดยวางแผนทาบ มักซ์ เมเยอร์ เป้าหมายเก่าตั้งแต่สมัยที่คุมทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบ้านเกิดเมื่อหลายปีก่อน

ทั้งนี้คาดว่า ชาลเก้ 04 พร้อมตัดใจขายดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปีด้วยเช่นกัน หากได้รับข้อเสนอเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ราวๆ 60 ล้านปอนด์ และทาง “หงส์แดง” ก็พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวในช่วงหลังปล่อย คูตินโญ ย้ายซบ “เจ้าบุญทุ่ม” ด้วยค่าตัวมหาศาล

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้