รีเซต
เคลียร์ชัดเจน! มูรินโญ่ เผยสาเหตุไร้ชื่อ ลินเดอเลิฟ นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

เคลียร์ชัดเจน! มูรินโญ่ เผยสาเหตุไร้ชื่อ ลินเดอเลิฟ นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

เคลียร์ชัดเจน! มูรินโญ่ เผยสาเหตุไร้ชื่อ ลินเดอเลิฟ นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก
armcasanova
15 สิงหาคม 2560 ( 11:08 )
250

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงออกมาเปิดเผย กรณีกองหลังตัวใหม่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ไม่มีชื่อในทีมในวันอาทิตย์ เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของทีม

 

 

โช่เซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังตัวใหม่ จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ทึ่ผ่านมา

ลินเดอเลิฟ ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 30.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,381.5 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า “ผมคิดว่าเกมกับ เรอัล มาดริด เป็นการลงสนามเร็วเกินไปสำหรับเขา เขาได้เล่นเพราะ ฟิล โจนส์ และ เอริก ไบยี่ ติดโทษแบนทั้งคู่ ความแตกต่างระหว่าง ลูกากู และ มาติช คือพวกเขามีประสบการณ์ล้นเหลือใน พรีเมียร์ลีก”

“ในปี 2004 ผมซื้อยอดปราการหลังอย่าง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ มาสู่ลีกอังกฤษ เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ช่วงทศวรรษหลัง แต่เขาประสบปัญหาและมันยากสำหรับเขาในการย้ายมาและต้องปรับตัวในช่วงเริ่มต้น วิคตอร์ ต้องการเวลาเล็กน้อยและเขาจะได้เวลานั้น ให้มันเป็นไปทีละขั้นเพราะ วิคตอร์ คือนักเตะที่มหัศจรรย์” มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้