รีเซต
สมใจอยาก! เบอร์ตันทาบ ยูเซน โบลท์ ทดสอบฝีเท้า

สมใจอยาก! เบอร์ตันทาบ ยูเซน โบลท์ ทดสอบฝีเท้า

สมใจอยาก! เบอร์ตันทาบ ยูเซน โบลท์ ทดสอบฝีเท้า
armcasanova
16 สิงหาคม 2560 ( 11:08 )
338

“มนุษย์สายฟ้า” ยูเซน โบลท์ ชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกจากจาไมก้ามีโอกาสได้เป็นนักฟุตบอลสมใจอยาก หลัง “บรูเวอร์ส์” เบอร์ตัน อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในลีกอันดับ 2 ของอังกฤษ เตรียมเชิญมาทดสอบฝีเท้า

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เจ้าของ 8 เหรียญทองโอลิมปิกวัย 30 ปีเตรียมไปเก็บตัวกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อความฝันที่อยากจะหันมาเอาดีกับการเป็นฟุตบอลอาชีพในช่วงหลังอำลาลู่วิ่งเหมือนที่เคยประกาศเอาไว้ แต่ไม่น่าจะมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

ทำให้ เบน โรบินสัน ประธานสโมสร เบอร์ตัน ในลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดเผยว่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้เจ้าลมกรดวัย 30 ปีเดินทางมาทดสอบฝีเท้าด้วย โดยตอนนี้ “บรูเวอร์ส์” อยู่ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ไนเจล คลัฟ อดีตนักเตะชื่อดังของ “เจ้าป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ เจ้าของสถิติวิ่ง 100 เมตรได้เมตรที่สุดในโลกด้วยเวลา 9.58 วินาที ได้ตอบรับคำเชิญจากทีมโปรด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้ร่วมลงเล่นกับอดีตดาวเตะระดับตำนานอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษที่จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากสเปน ในวันที่ 2 ก.ย.นี้ แต่เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาจากการวิ่งผลัด 4×100 เมตรชายในศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายในอาชีพนักวิ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงต้องรอเช็คสภาพร่างกายกันอีกครั้ง

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้