รีเซต
OFFICIAL : เอฟเวอร์ตันทุบสถิติซิว ซิเกิร์ดส์สัน เซ็นสัญญายาว 5 ปี

OFFICIAL : เอฟเวอร์ตันทุบสถิติซิว ซิเกิร์ดส์สัน เซ็นสัญญายาว 5 ปี

OFFICIAL : เอฟเวอร์ตันทุบสถิติซิว ซิเกิร์ดส์สัน เซ็นสัญญายาว 5 ปี
armcasanova
17 สิงหาคม 2560 ( 07:29 )
810

เอฟเวอร์ตัน ประกาศยืนยันคว้าตัว กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน มิดฟิลด์สวอนซี ซิตี้แย่างเป็นทางการ พร้อมยื่นสัญญายาว 5 ปี ค่าตัวทุบสถิติสโมสรเรียบร้อย

 

 

ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ทำลายสถิติสโมสรของพวกเขาอีกครั้งหนึ่งได้การประกาศคว้าตัว ซิเกิร์ดส์สัน ร่วมทีมด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร แม้จะไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่ชัด แต่รายงานระบุว่า สวอนซีจะได้รับค่าตัวของสตาร์ชาวไอซ์แลนด์ราว 45 ล้านปอนด์

ซิเกิร์ดส์สัน วัย 27 ปี ผลงานมีส่วนร่วมในการทำ 21 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้วกล่าวหลังเซ็นสัญญาว่า “หวังว่าผมจะสามารถทำผลงานสร้างสรค์ประตูให้ทีมได้ต่อเนื่อง และช่วยทีมไปสู่ความเร็จที่เรากำลังมองหาอยู่

“ที่นี่เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานและชัดเจนว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง สิ่งที่สำคัญคือการช่วยทีมเก็บชัยชนะและใต่อันดับในตารางอย่างต่อเนื่อง และทำแบบนั้นตลอดทั้งฤดูกาล”

“สำหรับตัวเองผมอยากจะยิงให้มากที่สุดและสร้างสรรค์การทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือเป้าหมายของผม”

ด้านกุนซืออย่าง โรนัลด์ คูมัน กล่าวว่า “ผมแฮปปี้มากเพราะบอร์ดบริหาร โดยเฉพาะบิลล์ เคนไรท์ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ตัวเขา มันใช้เวลาอยู่บ้างแต่ท้ายที่สุดเราก็เซ็นสัญญาได้”

“ความเห็นของผม ในตำแหน่งที่เขาเล่น เขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก เราได้เขามาอยู่ที่นี่และนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับทีม” เขากล่าว

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้