รีเซต
ราชันคว้าชัย สองนัด 5-1 ซิว ซูเปร์โกปา เด เอสปันญาไปครองเป็นสมัยที่ 10

ราชันคว้าชัย สองนัด 5-1 ซิว ซูเปร์โกปา เด เอสปันญาไปครองเป็นสมัยที่ 10

ราชันคว้าชัย สองนัด 5-1 ซิว ซูเปร์โกปา เด เอสปันญาไปครองเป็นสมัยที่ 10
armcasanova
17 สิงหาคม 2560 ( 07:55 )
792

“ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด จัดการย้ำแค้น “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า รวมผลสองนัดด้วยสกอร์ขาดลอย 5-1 ซิวถ้วย ซูเปร์โกปา เด เอสปันญาไปครองเป็นสมัยที่ 10

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เรอัล มาดริด บุกชนะมาได้ก่อนในนัดแรก 3-1 วันนี้พวกเขาได้ โมดริช พ้นโทษแบนกลับมายืนกลาง แต่จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบน ซีดาน พักตัวหลักเป็นสำรองหลายคนในวันนี้ไม่ว่าจะเป็น คาเซมิโร่,เบล,อิสโก้ และส่ง เบนเซม่า,อเซนซิโอ้,บาซเกซ เป็นแผงเกมรุก โควาซิช,โมดริช,โครส เกมรับมี รามอส,วาราน,มาร์เซโล่,การ์บาฆาล และนาบาสเฝ้าเสาคามเดิม

ด้าน บาร์เซโลน่า วันนี้ปรับผู้เล่นหลายตำแหน่งรวมถึงไม่มี อันเดรส อิเนียสต้า ที่บาดเจ็บ เมสซี่,ซัวเรซ เป็นความหวังเกมรุกเหมือนเดิม แผงกลาง บุสเกตส์,ราคิติช,โกเมซ ด้านข้าง โรเบร์โต้,อัลบา แผงหลังสามตัว ปิเก้,มาสเคราโน่,อุมติตี้ และสเตเก้นเฝ้าเสาตามเดิม

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เริ่มเกมเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของมาดริดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อเซนซิโอ บรรจงปั่นด้วยซ้ายข้างถนัดระยะกว่า 30 หลา ส่งบอลโค้งฮุกเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ราชันชุดขาวออกนำ 1-0

จากนั้นต่อมา นาทีที่ 39 ราชันชุดขาวมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ เปิดบอลทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ากลางแล้ว คาริม เบนเซม่า แต่งลูกด้วยขวาก่อนจัดการหวดด้วยซ้ายตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็นเจ้าบ้านที่นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ส่งผลให้สุดท้ายจบเกมเป็น เรอัล มาดริด ที่เอาชนะไปได้สำเร็จ 2-0 รวมผลสองนัดถล่มไปขาดลอยถึง 5-1 คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญาไปครองเป็นสมัยที่ 10

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตอบล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้