รีเซต
แบบนี้ก็ได้เหรอ! โต๊ะเล็กชาย-หญิง นั่งแท็กซี่ไปซ้อม พร้อมจ่ายค่าไฟสนาม ก่อนลุยซีเกมส์ 2017

แบบนี้ก็ได้เหรอ! โต๊ะเล็กชาย-หญิง นั่งแท็กซี่ไปซ้อม พร้อมจ่ายค่าไฟสนาม ก่อนลุยซีเกมส์ 2017

แบบนี้ก็ได้เหรอ! โต๊ะเล็กชาย-หญิง นั่งแท็กซี่ไปซ้อม พร้อมจ่ายค่าไฟสนาม ก่อนลุยซีเกมส์ 2017
armcasanova
17 สิงหาคม 2560 ( 13:46 )
457

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ทั้งประเภททีมชายและทีมหญิง เจอพิษเจ้าภาพซะแล้ว โดยล่าสุด ไม่ส่งรถบัสมารับส่งนักกีฬาไปยังสนามซ้อม มิหนำยังโดนเปลี่ยนเวลาซ้อม

 

 

แฟนเพจอย่างเป็นทางการของฟุตซอลทีมชาติไทย Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับฟุตซอลทีมหญิงทีมชาติไทย โดนพิษสงของเจ้าภาพว่า “ทุลักทุเล ทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทย เจอ“เจ้าภาพ”มึน แจ้งขอรถบัสไปซ้อมพร้อมยินดีจ่ายเงินค่าเช่ารถบัสเอง แต่โดน “เจ้าภาพ” เบี้ยวไม่ส่งรถบัสมารับ แถมไปถึงสนามซ้อมยังโดนเปลี่ยนเวลาซ้ำอีกดอก โดยแจ้งว่า ต้องรอเวียดนาม ซ้อมเสร็จก่อน ทั้งที่เดิมที่แจ้งมาว่าทีมไทยจะลงซ้อมในเวลา 19.00 น. ส่งผลให้ทีมโต๊ะเล็กสาวและหนุ่มไทย ต้องรอซ้อมนานกว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ได้ลงซ้อมในเวลา 20.00 น. ทำเอาสตาฟฟ์โค้ชและนักฟุตซอลทีมชาติหัวเสียไปตามๆกัน โดยทีมหญิงและชายไทย ต้องจ้างแท็กซี่ไปสนามซ้อมครั้งละ 4 คน กว่าจะครบทั้งทีม ต้องใช้เวลาเกือบชั่วโมงกว่าจะเรียกรถครบ ซึ่งหลังจากเดินทางถึงสนามซ้อมแล้ว ต้องจ่ายค่าเช่าสนามอีกเป็นจำนวน 50 ริงกิต หรือราว 500 บาทเป็นค่าไฟ

 

 

ทางด้านทีมชายก็ไม่น้อยน่า เช่นกัน ทางด้านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของฟุตซอลทีมชาติไทย Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ ออกมาเปิดเผยว่า “ชายก็ไช่ย่อย ทุลักทุเลพอกัน สภาพของทีมโต๊ะเล็กชายทีมชาติไทยชุดป้องกันเหรียญทอง 3 สมัย ก็ออกอาการทุลักทุเลไม่แพ้ทีมฟุตซอลหญิง ซึ่งต้องนั่งแท็กซี่คันละ 4 คน ขนกันไปจนครบทีม เพื่อไปฝึกซ้อมที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยมสนามแข่งขัน แต่แล้วทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ไม่จัดสนามซ้อมให้ได้ ทางทีมหนุ่มไทยจึงต้องงัดไม้ตายขอใช้สิทธิ์ล่วงหน้าตามระเบียบการแข่งขันซึ่งจะลงซ้อมสนามจริงได้ทีมละไม่เกิน 1 ครั้ง โดยในวันรุ่งขึ้น 17 ส.ค.ทีมไทยจะไม่สามารถซ้อมสนามแข่งตามโปรแกรมได้ โดยต้องไปหาสนามซ้อมเอาเองทำเอา กุนซือ ปูลปิส ออกอาการหัวเสีย”

 

 

 

 

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้