รีเซต
ปืนยิ้มได้! เวนเกอร์แย้ม 3 แนวรับฟิตดวลสโต๊ค - อเล็กซิสจ่อคืนทัพวีคหน้า

ปืนยิ้มได้! เวนเกอร์แย้ม 3 แนวรับฟิตดวลสโต๊ค - อเล็กซิสจ่อคืนทัพวีคหน้า

ปืนยิ้มได้! เวนเกอร์แย้ม 3 แนวรับฟิตดวลสโต๊ค - อเล็กซิสจ่อคืนทัพวีคหน้า
kentnitipong
17 สิงหาคม 2560 ( 14:36 )
181

อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีเมื่อ 3 แนวรับพร้อมคืนสนามนัดเยือน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่หายเดี้ยง แต่มีลุ้นคัมแบ็คนัดเจอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” เปิดเผยเรื่องความพร้อมของทีมก่อนออกไปเยือน สโต๊ค ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยแย้มว่า 3 ผู้เล่นในแนวรับ ได้แก่ ฟรานซิส โกเกอแล็ง กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศส, ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีมจากเมืองเบียร์ พร้อมกลับมาลงสนามทั้งหมด หลังจากทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บจนชวดลงเล่นเกมประเดิมสนามนัดเปิดบ้านเฉือน “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ เปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลียังไม่หายเจ็บ แม้ตอนนี้จะมีสภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องพักต่อไปอีกสักหนึ่งสัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และคาดว่าจะได้คัมแบ็คในเกมบิ๊กแมทช์นัดดวล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

“ตอนนี้ผมคิดว่า แมร์เตซัคเกอร์ พร้อมกลับมาลงเล่นแล้ว ส่วน โกเกอแล็ง กับ มุสตาฟี่ กลับมาแล้วเช่นกัน แต่ ซานเชซ ยังต้องให้พักไปก่อน เพราะคงเร็วเกินไปสำหรับการกลับมาลงสนามในวันเสาร์นี้”

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ และลูกทีมเพิ่งจะประเดิมสนามในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ด้วยการคว้าสามแต้มแบบหืดจับ หลังไล่ยิงพลิกแซง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบระทึก 4-3 จากประตูชัยของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในช่วงท้ายเกม

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้