รีเซต
ซึ้งใจแฟนบอล! มาเชน่า ขอบคุณทุกกำลังใจ - ตั้งเป้าคืนสนามใน 6 เดือน

ซึ้งใจแฟนบอล! มาเชน่า ขอบคุณทุกกำลังใจ - ตั้งเป้าคืนสนามใน 6 เดือน

ซึ้งใจแฟนบอล! มาเชน่า ขอบคุณทุกกำลังใจ - ตั้งเป้าคืนสนามใน 6 เดือน
kentnitipong
17 สิงหาคม 2560 ( 15:08 )
345

กิลแบร์โต้ มาเชน่า แนวรุกตัวกลั่นของ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งกำลังใจมาให้ตนอย่างล้นหลาม หลังเสร็จสิ้นภารกิจฟิตร่างกายครบ 10 สัปดาห์ พร้อมตั้งเป้ากลับมาคืนสนามภายใน 6 เดือนให้ได้

 

 

“ก่อนอื่นผมขอสวัสดีแฟนบอลแข้งเทพทุกคน ผมเพิ่งเสริจสิ้นภารกิจการฟื้นฟูร่างกายในสัปดาห์ที่ 10 และผลลัพธ์จนถึงตอนนี้ออกมาเป็นที่น่าพอใจ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีตามแผนที่วางไว้ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นกังวล เราตั้งเป้าที่จะหายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงเล่นภายใน 6 เดือน ความฟิตของร่างกายผมอยู่ในเกณฑ์ดี”

“ตอนนี้เราพยายามที่จะฟื้นฟูในเรื่องของกำลังขา ขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งข้อความเข้ามา และเป็นห่วงผมในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมคิดถึงพวกคุณทุกคน และร่วมยินดีกับทุกความสำเร็จของทีมที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เจอกันเร็วๆ นี้” กิลแบร์โต้ มาเชน่า

ทั้งนี้ เจ้าตัวเพิ่งจะผ่านการเข้ารับการผ่าหัวเข่า เนื่องจากอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นหลังหัวเข่าขาด ในเกมที่ “แข้งเทพ” ไล่ถล่ม ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ไปขาดลอย 5 ประตูต่อ 2 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย มาเชน่า ถือเป็นอีกหนึ่งคีย์แมนคนสำคัญของทีมโดยเฉพาะในเกมรุก หลังผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้ถึง 9 ลูก และยิงเองอีก 3 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 12 แมตช์ในซีซั่นนี้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้