รีเซต
"เวคบอร์ด-สกีน้ำ"ขอ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ 2017

"เวคบอร์ด-สกีน้ำ"ขอ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ 2017

"เวคบอร์ด-สกีน้ำ"ขอ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ 2017
armcasanova
17 สิงหาคม 2560 ( 17:15 )
296

“เวคบอร์ด” และ “สกีน้ำ” ลั่นพร้อมสู้ศึกซีเกมส์ มั่นใจ จะคว้า 2 เหรียญทอง ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

 

 

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเวคบอร์ด และสกีน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 ส.ค.นี้ ล่าสุดนักกีฬาทั้ง 2 ประเภท ได้แก่ เวคบอร์ดชาย 3 คน ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ, ปฎิวัติ แจ่มจันทร์, อัครวินทร์ ปาณีสงค์, เวคบอร์ดหญิง 3 คน ศีรสินธุ์ ขำกล่อม, ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ, อลิสา เอื้อลีฬหะพันธ์, นัฐวุติ หาผลดี และสกีน้ำ ประกอบด้วย รัชวุฒิ เจตกาญจนกฤตต์, วีรยา โรเซ็นดาห์ล, พัธทนันท์ ภมรพล และ ศิริรุจน์ เตธนานันท์ เตรียมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในวันที่ 23 ส.ค.นี้

โดยมีโปรแกรมชิงชัยในวันที่ 25-29 ส.ค. ที่วอเตอร์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ โดยทีมนักกีฬาเวคบอร์ดทีมชาติไทยเป็น “แชมป์เก่า” จากซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ 2 ปีก่อน เก็บได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน

 

 

“บิ๊กต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในซีเกมส์ครั้งนี้ถือเป็นงานหนักของทีมเวคบอร์ดและสกีน้ำทีมชาติไทย แต่มีการเตรียมความพร้อมกันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 8 เดือน ทำให้ทีมมีความพร้อมสมบูรณ์เต็มที่ และทุกคนพร้อมออกไปทำหน้าที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย โดยตั้งเป้าไว้ที่ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง โดยกีฬาวอเตอร์สกีจะชิงชัยกันทั้งหมด 11 เหรียญทอง”

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้