รีเซต
โค้ชโย่ง โชว์เฮี๊ยบ! นำช้างศึกซ้อมกลางฝนก่อนฟัด กัมพูชา ซีเกมส์ 2017

โค้ชโย่ง โชว์เฮี๊ยบ! นำช้างศึกซ้อมกลางฝนก่อนฟัด กัมพูชา ซีเกมส์ 2017

โค้ชโย่ง โชว์เฮี๊ยบ! นำช้างศึกซ้อมกลางฝนก่อนฟัด กัมพูชา ซีเกมส์ 2017
kentnitipong
18 สิงหาคม 2560 ( 16:47 )
1.8K

ซีเกมส์ 2017 : กุนซือช้างศึก U23 นำลูกทีมฝึกซ้อมสนามใหม่ที่เป็นแบบปิด ท่ามกลางสายฝนในช่วงท้าย ก่อนพบกับ ทีมชาติกัมพูชา ในรอบแรก นัดที่ 3

 

 

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2107 นำนักฟุตบอลลงทำการฝึกซ้อมแบบปิด ภายในสนามฝึกซ้อม ปาดัง เคลับ อามาน กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560

โดยทัพ “ช้างศึก”เพิ่งผ่านเกมนัดที่ 2 ชนะ ติมอร์ เลสเต 1-0 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่เวลา 13.30น.(ตามเวลาประเทศไทย) เน้นไปที่การขึ้นเกมรุก การฝึกเล่นลูกตั้งเตะ ลูกเปิด และการส่งบอลที่แม่นยำ รวมถึงการฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะบางส่วน ที่ลงเล่นอย่างต่อเนือง 2 เกมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของการฝึกซ้อม ได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก ภายในสนามปาดัง เคลับ อามาน โดย ทีมชาติไทย ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะเดินทางกลับ เพื่อเปิดทางให้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มาฝึกซ้อมประจำวันต่อ ภายในสนามแห่งนี้

ขณะที่ “โค้ชโย่ง” ได้ออกมากล่าวว่า “ทุกคนต้องพยายามโฟกัสเรื่องฟุตบอลมากกว่านี้ ผมเชื่อว่าทุกคนสู้อยู่แล้ว เพียงอยากให้แสดงออกมาให้เห็นกว่านี้หน่อย ทั้งเรื่องการเคลื่อนที่ อย่างเกมที่ผ่านมา เราเล่นได้ดี แต่ควรรู้ว่าจังหวะไหนควรบุกต่อ จังหวะไหน ควรเก็บบอลไว้”

ช่วง 2 วันก่อนเกมกับ กัมพูชา เราคงต้องกลับมาทบทวนข้อผิดพลาด และแก้ไขจังหวะที่ถูกคู่แข่งโต้กลับ รวมถึงเรื่องที่ต้องฝึกเลย คือเรื่องการเข้าทำ เมื่อวานเรามีโอกาสเน้นๆอยู่ 3-4 ครั้งแต่ได้มาเพียงประตูเดียว เรื่องตัวผู้เล่นอาจมีการหมุนเวียนบ้าง แต่ระบบยังเหมือนเดิม

ตอนนี้อยากให้นักเตะเราเรียกความมั่นใจกลับมา ทุกคนมีฝีเท้าที่ดีอยู่แล้ว เพราะเราเคยเห็นและรู้ข้อดีแต่ละคน เพียงตอนนี้อาจจะขาดหายไป เชื่อว่าถ้าความมั่นใจพวกเขากลับมา ก็น่าจะทำได้ดีกว่า

สำหรับโปรแกรมฟุตบอล ซีเกมส์ 2017 นัดที่ 3 กลุ่ม B ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45น. (ตามเวลาประเทศไทย) สนาม มัจลิส เปอร์บันดารัน เซลายาง ประเทศมาเลเซียถ่ายทอดสด ช่อง สทท. 11

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้