รีเซต
ฝันสลาย! "ยูเซน โบลท์"เดี้ยงวืดช่วยผีหวดบาร์ซ่า

ฝันสลาย! "ยูเซน โบลท์"เดี้ยงวืดช่วยผีหวดบาร์ซ่า

ฝันสลาย! "ยูเซน โบลท์"เดี้ยงวืดช่วยผีหวดบาร์ซ่า
armcasanova
18 สิงหาคม 2560 ( 19:08 )
1.1K

“มนุษย์สายฟ้า” ยูเซน โบลท์ วืดลงเล่นให้ทีมโปรด “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดดวล “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เพราะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

 

 

อดีตเจ้าลมกรดชาวจาไมก้าวัย 30 ปีเพิ่งตัดสินใจอำลาลู่วิ่ง และได้รับเชิญจาก “ปีศาจแดง” ให้มาร่วมทีมนักเตะในตำนานอย่าง พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ เพื่อลงเล่นเกมนัดพิเศษที่จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของทีมตำนานนักเตะของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้

แต่ความฝันของ โบลท์ ที่อยากจะสวมเสื้อทีมโปรดลงสนามไปโชว์ฝีเท้ามีอันต้องหยุดเอาไว้ก่อน เพราะยังไม่หายเจ็บตรงบริเวณหลังหัวเข่าที่ติดตัวมาจากการวิ่งผลัด 4X100 เมตรชายในศึกกรีฑาชิงแชมป์โลก 2017 ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายชีวิตนักวิ่ง จึงต้องชวดลงเล่นเกมดังกล่าวไปแบบน่าเสียดาย

คาดว่าเจ้าของสถิติวิ่ง 100 เมตรชายได้เร็วที่สุดในโลกด้วยเวลา 9.58 วินาที จะต้องพักรักษาโรคเดี้ยงนานถึง 3 เดือน หลังถูกกล่าวหาว่าอาจจะแกล้งเจ็บในการลงวิ่งรายการสุดท้ายของชีวิต เพราะวิ่งไล่คู่แข่งไม่ทัน

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้