รีเซต
มาดามแป้ง พอใจได้โรเตชั่นนักเตะ หวั่นดวลเวียดนามตัดสินเหรียญทอง

มาดามแป้ง พอใจได้โรเตชั่นนักเตะ หวั่นดวลเวียดนามตัดสินเหรียญทอง

มาดามแป้ง พอใจได้โรเตชั่นนักเตะ หวั่นดวลเวียดนามตัดสินเหรียญทอง
armcasanova
20 สิงหาคม 2560 ( 22:23 )
1.4K

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พอใจกับการที่ได้โรเตชั่นนักเตะหลายคนแต่ก็ยังถล่มเจ้าภาพ มาเลเซียไปถึง 6-0 แต่หนักใจพอสมควรในการเจอกับเวียดนามในเกมต่อไป ที่จะเหมือนเป็นการตัดสินว่าใครจะได้เหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งนี้

 

 

“เกมกับมาเลเซีย เจ้าภาพ ทางเราได้หมุนเวียนผู้เล่นถึง 7-8 คน ทำให้นักเตะหน้าใหม่หลายคนได้โอกาสลงสนามไปสัมผัสเกม ครึ่งแรกอาจจะอึดอัดหลังนำได้ลูกเดียว ก่อนที่ครึ่งหลังเราจะมายิงอีกห้าประตู ทำให้ชนะไป 6-0 ทำให้ตัวแป้งก็ดีใจที่เห็นน้องใหม่ได้โอกาส และทำหน้าที่แทนตัวหลักได้เป็นอย่างดี” มาดามแป้ง กล่าวเริ่ม

“เกมนี้ก็มีหลายคนที่ทำประตูได้ โดยเฉพาะ นิสา ร่มเย็น ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ก็ต้องชมทาง สเปนเซอร์ ไพรเออร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนว่าวางแท็คติกได้ดี แต่นัดต่อไปที่จะต้องเจอกับเวียดนาม เพราะเวียดนามแข็งแกร่ง เพราะวันนี้พวกเขาก็ชนะเมียนมา ไป 3-1 เรากับเวียดนามก็ต้องสู้กันเพื่อลุ้นเหรียญทอง เราก็กังวลอยู่บ้าง”

“เกมนี้แม้จะไม่มีการถ่ายทอด แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่ติดตามข่าวให้กำลังใจนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ตัวแป้งก็ต้องขอบคุณมาก ก็ขอให้ทุกคนตามให้กำลังใจทีมของเราต่อไป ค่ะ”

สำหรับเกมต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ นัดที่สามพบกับ เวียดนาม ที่สนาม ยูไอทีเอ็ม ชาห์ อลัม ในวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้