รีเซต
เมินเสียงวิจารณ์! ชัยวัฒน์ ยืดอกขอโทษเพื่อน คุมอารมณ์ไม่อยู่จนโดนใบแดง

เมินเสียงวิจารณ์! ชัยวัฒน์ ยืดอกขอโทษเพื่อน คุมอารมณ์ไม่อยู่จนโดนใบแดง

เมินเสียงวิจารณ์! ชัยวัฒน์ ยืดอกขอโทษเพื่อน คุมอารมณ์ไม่อยู่จนโดนใบแดง
armcasanova
21 สิงหาคม 2560 ( 10:14 )
742

ชัยวัฒน์ บุราณ กองกลางทีมชาติไทย ออกมายอมรับผิด หลังเป็นฝ่ายคุมอารมณ์ไม่อยู่จนเล่นนอกเกมใส่แข้งกัมพูชา และโดนไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกของการแข่งขัน

 

 

จังหวะดังกล่าวปีกช้างศึก ถูกผู้เล่นกัมพูชาเข้าสกัดหนักจนทำให้ล้มลงไป และควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ยกเท้ายันใส่ท้องแข้งกัมพูชาคืน ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนในสนาม ท้ายที่สุดผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ ชัยวัฒน์ ออกจากสนาม ส่วน โศก สำนาง ของ กัมพูชา โดนใบแดงเช่นเดียวกับจนทั้งสองทีมต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

หลังจากจบเกมผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์ทางด้าน “เจ้าบอล”ชัยวัฒน์ บุราณ ถึงจังหวะเหตุการณ์ใบแดงและเจ้าตัวได้ระบุว่า “จังหวะนั้นผมเป็นฝ่ายหลุด ผมเป็นคนเล่นนอกเกมเอง” แนวรุกช้างศึก เริ่มกล่าว

ตอนแรกโดนเขานอกเกมก่อนแล้วเราไปเตะเขาคืนก็ยอมรับครับว่าผมเป็นคนทำผมก็ยอมรับอยู่แล้วผิดก็ต้องยอมรับ ตอนนี้ยังไม่รู้บทลงโทษก็ต้องรอเขาพิจารณาอีกทีว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากจะบอกอะไรกับทีมไหม เจ้าบอลระบุว่า“ผมออกมาก็ได้ขอโทษทุกๆคนเรียบร้อยแล้ว ที่เป็นห่วงที่สุดคือเพื่อนๆในทีมพออารมณ์หลุดตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิด แต่พอผลมันออกมาเราก็รู้สึกว่าเป็นคนทำให้น้องๆกับเพื่อนในทีมเหนื่อยมากกว่า”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงเรื่องความกดดันจากแฟนบอล เจ้าบอล จึงตอบว่า“จริงๆแรงกดดันจากแฟนบอลก็ไม่ได้มีผล ใครจะด่าจะว่าผมก็ไม่สนใจอยู่แล้ว เราแคร์กันแค่ในทีมมากกว่า” ชัยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้