รีเซต
มิโลวาน ราเยวัช : ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ

มิโลวาน ราเยวัช : ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ

มิโลวาน ราเยวัช : ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ
armcasanova
21 สิงหาคม 2560 ( 13:58 )
352

 

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย มั่นใจว่าทีมจะพัฒนาขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ ก่อนเกมที่จะพบกับ อิรัก และ ออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 สองเกมสุดท้าย

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ นายกสมาคมฯ, ผู้เล่นทุกคน รวมถึงสื่อมวลชนที่มาวันนี้ เราจะเริ่มเข้าแคมป์เก็บตัววันนี้ เพื่อเตรียมตัวเล่นสองเกมสำคัญ ทั้งอิรักและออสเตรเลียถือเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และเราก็เคารพพวกเขาทั้งคู่ ถ้าเราเก็บชัยชนะได้ทั้งสองแมตช์ก็จะมีความสำคัญมากสำหรับประเทศไทย” มิโลวาน ราเยวัช กล่าวเริ่ม

“ย้อนกลับไปเกมที่พบกับ ยูเออี ถ้าเราชนะก็คงเป็นชัยชนะที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง ถ้าเราไม่พลาดเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มันคงถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทุกคนในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ที่ผ่านมา เป็นอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาสามเกมหลังสุดพวกเราเสียแค่ประตูเดียวก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง”

“ทุกๆแมตช์ต่างเป็นเกมที่ยาก แต่ครั้งนี้เราได้นักเตะของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด มาสมทบ ก็จะทำให้ทีมมีศักยภาพที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ สิ่งที่ผมคาดหวังคือการมีบรรยากาศที่ดีในการเก็บตัว ซึ่งจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันแน่นอน ขอให้ทุกคนสนุกกับการเก็บตัวในครั้งนี้เหมือนที่ผ่านมา หากทุกคนทำเต็มที่และสนุก ผลลัพธ์ก็จะออกมาดีแน่นอน”

สำหรับทีมชาติไทย จะมีการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ตั้งแต่วันที่ 21-29 สิงหาคม 2560 และจะมีแมตช์พิเศษในกิจกรรม Come Together Together for Thailand กับทีมออลสตาร์ ไทยลีก ที่สนาม บุญยะจินดา ในวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ก่อนจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 9 กับทีมชาติอิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น.

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ