รีเซต
2 แข้ง โต๊ะเล็กไทย ชุดซีเกมส์ เผยถึง สาเหตุ ที่พลาดท่าพ่าย อินโดฯ 4-2

2 แข้ง โต๊ะเล็กไทย ชุดซีเกมส์ เผยถึง สาเหตุ ที่พลาดท่าพ่าย อินโดฯ 4-2

2 แข้ง โต๊ะเล็กไทย ชุดซีเกมส์ เผยถึง สาเหตุ ที่พลาดท่าพ่าย อินโดฯ 4-2
armcasanova
21 สิงหาคม 2560 ( 15:57 )
2K

“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ “กัปตันช้าง” กฤษดา วงศ์แก้ว ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ฟุตซอลทีมชาติไทย พลิกล็อคพ่ายครั้งแรกในศึกซีเกมส์

 

 

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลชาย ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 29 หลังจากเกมล่าสุด พ่ายให้ อินโดนีเซีย ไป 2-4 ซึ่งถือเป็นการพ่ายแพ้ในฟุตซอล ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ เป็นครั้งแรก ในรอบ 9 ปี อีกด้วย

โดย “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่า “เราได้วิเคราะห์ รวมทั้งพูดคุยถึงปัญหาจากเกมที่ผ่านมาว่า ทำไมเราถึงแพ้ อินโดนีเซีย ซึ่งจุดที่พวกเรามองคิดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากวิธีการเล่นมากกว่า

“โดยสไตล์ที่เราเล่นใน พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย คือ เราเล่นแบบรัดกุม เล่นรับแล้วโต้กลับ ซึ่งเป็นวิธีการเล่นที่อินโดนีเซีย เล่นกับเราในเกมที่ผ่านมา

 

ด้าน “กัปตันช้าง” กฤษดา วงศ์แก้ว กล่าวว่า “เราทำการบ้านและดูวีดิโอการเล่นของ อินโดนีเซีย มาเป็นอย่างดี แต่ อินโดนีเซีย ก็แก้เกมเรามาด้วยการเล่นริมเส้น เขากล้าเติมเกมขึ้นมาสู้กับเรา ปูลปิส เองก็พยายามปรับเกม ให้แก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เราลงมาปิดเกมรุกของ อินโดนีเซีย กันช้าไป ถือเป็นความผิดพลาดของเราเองในเกมนั้น และขอยอมรับความผิดพลาดแต่โดยดีครับ”

สำหรับทีมฟุตซอลชาย ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามพบกับทีมชาติ เมียนมาร์ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ที่สนามพานาโซนิค ชาห์ อลัม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้