รีเซต
ทีมสปิริต! เจนรบ เผยแข้ง “ช้างศึกซีเกมส์” มีความสามัคคีเต็มเปี่ยม

ทีมสปิริต! เจนรบ เผยแข้ง “ช้างศึกซีเกมส์” มีความสามัคคีเต็มเปี่ยม

ทีมสปิริต! เจนรบ เผยแข้ง “ช้างศึกซีเกมส์” มีความสามัคคีเต็มเปี่ยม
armcasanova
21 สิงหาคม 2560 ( 16:07 )
451

เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เผยว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้เต็มไปด้วยความสามัคคีของเพื่อนนักเตะ ที่พร้อมจะฝ่าฟันเสียงวิจารณ์ต่างๆ เพื่อก้าวไปคว้าแชมป์ซีเกมส์ เพื่อมอบความสุขให้แฟนบอลชาวไทย

 

โดยทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงสนามไปแล้ว 3 นัด มีอยู่ 7 คะแนน จากการเสมอ อินโดนีเซีย มา 1-1 จากนั้นเฉือนเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ไป 1-0 และล่าสุดสามารถเอาชนะ กัมพูชา ไปได้ 3-0

ซึ่ง เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม “ช้างศึกซีเกมส์” ได้ออกมากล่าวถึงบรรยากาศในทีมหลังเก็บชัยชนะติดต่อกันมา 2 นัด ว่า “ผมว่าความมั่นใจเรามีทุกเกมที่ลงสนามอยู่แล้ว ส่วนการแข่งขันที่ผ่านมาเรายังทำผลงานได้ดีและการแข่งขันครั้งนี้เรายังไม่เคยแพ้ใคร และอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ซีเกมส์ เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกมที่ลงแข่งขันอยู่แล้วครับ”

ส่วนสปิริตในทีมนั้นทุกอย่างยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เราอยู่กันเป็นกลุ่ม ไม่มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก เราอยู่กันแบบเพื่อน พี่น้องกันอยู่แล้ว หากมีปัญหาเราจะปรึกษาหรือพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลาครับ”

“ส่วนในเรื่องของกระแสต่างๆ ที่เข้ามานั้น โค้ชโย่ง ก็ได้เรียกผมเข้าไปคุย เพราะเราเป็นกัปตันทีม และเป็นผู้นำทีมด้วย ซึ่ง โค้ชโย่ง ก็ได้ฝากกำชับให้ช่วยดูแลน้องๆ ในทีม เพราะนักเตะหลายๆ คนอายุยังน้อย ยังไม่เคยเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบนี้ แต่ทุกคนล้วนจิตใจแข็งแกร่งครับ และพร้อมที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกันครับ”

“เรื่อง ใบแดง ของ บอล (ชัยวัฒน์ บุราญ) นั้น ผมว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้นะครับ หลังเกม ผมและบอล ก็ได้ไปขอโทษนักเตะของ กัมพูชา เรียบร้อยแล้วครับ ในทุกเกมพวกเรายังคงมีเป้าหมายเดียวกันคือคว้าชัยชนะ และคว้าแชมป์ซีเกมส์ให้ได้ครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 29 “กัวลาลัมเปอร์ 2017” นัดที่ 4 ของกลุ่ม บี ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ จะแข่งขันวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 ที่ สนาม เซลายาง สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้