รีเซต
ไม่ต้องง้อเจ้าภาพ! วิลาวัณย์ โพสต์ไอจี ขอบคุณอาหารไทย ลุยศึกซีเกมส์ 2017

ไม่ต้องง้อเจ้าภาพ! วิลาวัณย์ โพสต์ไอจี ขอบคุณอาหารไทย ลุยศึกซีเกมส์ 2017

ไม่ต้องง้อเจ้าภาพ! วิลาวัณย์ โพสต์ไอจี ขอบคุณอาหารไทย ลุยศึกซีเกมส์ 2017
armcasanova
21 สิงหาคม 2560 ( 19:04 )
2.6K

“กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์ภาพขอบคุณอาหารไทยจากครัวไทยเฮ้าท์ หลังเจอเล่ห์ของเจ้าภาพในวันที่มาถึง

 

 

ก่อนหน้านี้ กลายเป็นประเด็นดังเกี่ยวกับ “นักตบลูกยาวสาวทีมชาติไทย” ที่ต้องมาเจอปัญหานอกสนามแข่งขัน ทันทีที่เดินทางถึงสนามบินกัวลาลัมเปอร์ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ทั้งในเรื่องรถรับส่ง และเรื่องอาหารการกินที่ไม่เพียงพอ

ล่าสุด “กิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ ตบลูกยางจอมเก๋าของไทย โพสต์ภาพคู่อาหารไทย พร้อมระบุข้อความว่า “อาหารไทยมาแล้ว!! ขอขอบคุณอาหารไทย จากครัวไทยเฮาส์ การกีฬาแห่งประเทศไทย สำหรับมื้อกลางวัน และสถานทูตไทยสำหรับอาหารไทยมื้อค่ำนะค๊าาา ที่ขาดไม่ได้ ซีพี มีอาหารพร้อมทานมาเตรียมให้ถึงโรงแรมกันเลยทีเดียว #คนไทยใจดีที่สุด #ไม่ต้องห่วงน๊าอาหารการกินคนไทยเราดูแลกันดีมาก #อิ่มท้องอิ่มใจพร้อมรบ”

สำหรับ “ไทยเฮาส์” เป็นสถานที่ สำหรับอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงาน ประเมินผล การนวด การทำกายภาพบำบัด และการให้การผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ ทั้งนี้การกีฬาแห่งประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่บริษัทเอกชนอย่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพีเอฟ, ซีพี ออลล์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น เข้ามาสนับสนุนอาหารและการสื่อสาร ในการชิงชัยซีเกมส์ 2017 นี้ เพื่อร่วมกันส่งเสริมความสำเร็จของทัพนักกีฬาไทย

โดยทัพนักตบลูกยางสาวไทย เตรียมที่จะลงแข่งขันนัดแรก ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 จะลงสนามพบกับ อินโดนีเซีย ในวันพุธที่ 23 สิงหาคม นี้ เวลา : 11.00 น.

 

อาหารไทยมาแล้ว!! ขอขอบคุณอาหารไทยจากครัวไทยเฮ้าท์การกีฬาแห่งประเทศไทยสำหรับมือกลางวันและสถานทูตไทยสำหรับอาหารไทยมื้อค่ำนะค๊าาา ที่ขาดไม่ได้ซีพีมีอาหารพร้อมทานมาเตรียมให้ถึงโรงแรมกันเลยทีเดียว #คนไทยใจดีที่สุด #ไม่ต้องห่วงน๊าอหารการกินคนไทยเราดูแลกันดีมาก #อิ่มท้องอิ่มใจพร้อมรบ ??

โพสต์ที่แชร์โดย Wilavan Apinyapong (@wilavan10) เมื่อ

 

ติดตามข่าว ซีเกมส์ 2017 ได้ที่นี่

ร่วมเชียร์ไทยไปกับ TrueID ในซีเกมส์ 2017
เชียร์สดทุกวัน ชมครบทุกไฮไลท์ได้ที่แอป ทรูไอดี และ Trueid.net

ยอดนิยมในตอนนี้