รีเซต
ทีมละแดง! สเตอลิ่งฮีโร่ ช่วยเรือตามเจ๊าท็อฟฟี่ 1-1

ทีมละแดง! สเตอลิ่งฮีโร่ ช่วยเรือตามเจ๊าท็อฟฟี่ 1-1

ทีมละแดง! สเตอลิ่งฮีโร่ ช่วยเรือตามเจ๊าท็อฟฟี่ 1-1
armcasanova
22 สิงหาคม 2560 ( 09:24 )
142

เรือใบสีฟ้า เก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียวกับการเล่นในบ้านนัดแรก หลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอท็อฟฟี่สีน้ำเงินช่วงท้ายเกม โดยที่มีแข้งถูกไล่ออกฝั่งละคนด้วย

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเจ้าบ้าน เปลี่ยนนนักเตะจากเกมแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือการส่ง เลรอย ซาเน่ ลงมายืนเป็น 11 คนแรกกับบทบาทวิงแบ็คซ้ายในระบบ 3-5-2 แทนที่ของ ดานิโล

ด้านทีมเยือนของ โรนัลด์ คูมัน ตัดสินใจปรับมาใช้ระบบ 3-5-2 อีกครั้งด้วยการส่งจอมเก๋าอย่าง ฟิล จากิลก้า มาเล่นเป็นสามแนวรับร่วมกับ ไมเคิล คีน และ แอชลีย์ วิลเลียมส์ ส่วนแนวรุกเป็นดาวรุ่งอย่าง โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูอิน ได้จับคู่ในแดนหน้าร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

เริ่มเกมมาถือว่าทั้งสองทีมผลัดกันบุกแลกใส่อย่างสนุกทีเดียว จนกระทั่งนาทีที่ 35 เป็นฝั่งของเอฟเวอร์ตันที่มาฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ คัลเวิร์ต-ลูอิน ไหลบอลทางริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาเข้ากลางให้ รูนี่ย์ แปด้วยซ้ายแฉลบลอดหว่างขาของ เอแดร์สัน ปลิ้นชนเสากระดอนเข้าไป ส่งให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินในชุดเยือนสีดำบุกนำ 1-0

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

นอกจากจะเป็นรองแล้ว สถานการณ์ของซิตี้ยิ่งมาเลวร้ายเข้าไปอีก เมื่อต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ไปเจตนาใช้แขนฟาดใส่ตัวของ คัลเวิร์ต-ลูอิน จนถูกผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปทันที ก่อนจะจบครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่บุกมานำอยู่ 1-0

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

ครึ่งหลังเรือใบสีฟ้าที่แม้จะเสียเปรียบตัวทั้งผู้เล่นที่น้อยกว่าและสกอร์ตามอยู่ แต่ก็พยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ ก่อนจะมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 82 จากจังหวะที่ ดานิโล เปิดบอลด้วยซ้ายทางกราบขวาเข้าเขตโทษไปโดน คีน โหม่งสกัดไม่ขาดมาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง วอลเลย์สวนด้วยขวาตูมเดียวตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

ช่วงท้ายนาทีที่ 88 เอฟเวอร์ตันต้องมาเหลือ 10 คนบ้างเช่นกันเมื่อ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ไปเสียบสกัดหนักใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จนโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป ก่อนที่สุดท้ายจะจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 กอดคอแบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ทั้งสองทีมมี 4 คะแนนเท่ากันจากการลงเล่น 2 นัดแรก

 

ขอบคุณภาพ : AP

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้